Zinedine Zidane bất ngờ từ chức HLV trưởng Real Madrid

08:05, 31/05/2018
.

Chiều 31.5, HLV Zidane đã bất ngờ từ chức HLV trưởng của Real Madrid. Đây là thông tin quá bất ngờ khi ông vừa giúp CLB giành chức vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp.


HLV Zidane đã trải qua 2 năm rưỡi vô cùng thành công cùng Real Madrid khi giúp CLB giành 9 danh hiệu (trong đó có 3 chức vô địch Champions League liên tiếp, 1 chức vô địch La Liga…). Tuy nhiên, rất bất ngờ khi ông đã quyết định từ chức HLV trưởng của Real Madrid.
 

Chiến lược gia người Pháp gây bất ngờ khi chia tay Real Madrid ngay sau chức vô địch Champions League thứ 3 liên tiếp.
Chiến lược gia người Pháp gây bất ngờ khi chia tay Real Madrid ngay sau chức vô địch Champions League thứ 3 liên tiếp.


Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Zidane tuyên bố: “Tôi quyết định không dẫn dắt Real Madrid vào năm tới. Tôi biết mọi người đều cảm thấy bất ngờ nhưng đó là quyết định cuối cùng của tôi. Tôi nghĩ đội bóng cần sự thay đổi với tiếng nói mới, phương pháp mới để tiếp tục gặt hái thành công”.

Ngay cả Chủ tịch Florentino Perez cũng cảm thấy sốc vì quyết định của HLV Zidane. Ông cho biết: “Chúng tôi vẫn chưa chuẩn bị tinh thần để đối phó với tình huống này. Nó đến quá bất ngờ. Đây là một ngày buồn với tôi, các cầu thủ cũng như toàn thể CLB Real Madrid”.

Hiện tại, người ta vẫn chưa rõ nguyên nhân vì sao HLV Zidane đã đưa ra quyết định bất ngờ này, nhất là khi ông đã thành công rực rỡ cùng Real Madrid. Ngay cả sau khi giành chức vô địch Champions League cách đây vài ngày, ông cũng không hề đề cập tới quyết định sẽ rời khỏi Bernabeu. Chưa kể đến việc mới đây, ông vừa chụp hình quảng cáo mẫu áo mới của Real Madrid.

Real Madrid sẽ đứng trước cuộc thay máu mạnh mẽ trong mùa Hè 2018. Không chỉ HLV Zidane, họ còn có nguy cơ mất cả Gareth Bale lẫn C.Ronaldo. Cả hai cầu thủ này đều bóng gió ra đi sau trận chung kết Champions League.
 

Theo H.Long/Dân Trí


 


.