Viettel vươn lên ngôi đầu bảng

03:05, 28/05/2018
.

Ở trận đấu muộn nhất của vòng 5 giải hạng Nhất 2018 diễn ra vào chiều 27-5, đội chủ nhà Viettel đã giành chiến thắng trước Đắk Lắk, qua đó đội bóng này đã vươn lên vị trí đầu bảng.


 

Viettel đã lấy vị trí đầu bảng sau vòng 5. Ảnh: MINH HOÀNG
Viettel đã lấy vị trí đầu bảng sau vòng 5. Ảnh: MINH HOÀNG


Các trận đấu của vòng 5 giải hạng Nhất 2018 diễn ra vào cuối tuần qua đã khép lại mà không có bất ngờ đáng chú ý nào. Những đội mạnh, có phong độ tốt hơn cùng giành chiến thắng.


Tại sân Cao Lãnh, đội chủ nhà Đồng Tháp vượt qua Công An Nhân Dân 1-0 nhờ vào bàn thắng từ chấm phạt 11m của Thiện Chí vào phút thứ 4.


Trong khi đó Hà Nội B cũng giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách tại Tây Ninh qua chiến thắng 2-0 nhờ vào các bàn thắng của Tuấn Hải và Văn Tuấn. Hai trận có kết quả hòa Bình Định TMS – Bình Phước 0-0 và Huế - Long An 1-1.


Trận đấu muộn nhất diễn ra vào chiều 27-5, Viettel cũng giành chiến thắng 2-0 trước Đắk Lắk với các bàn thắng của Bùi Tiến Dũng và Bùi Duy Thường.


Kết thúc vòng 5, Viettel và Đồng Tháp tạm dẫn đầu bảng xếp hạng với 11 điểm. Theo sau là Huế (8 điểm), Long An (7 điểm). Cuối bảng là nhóm 4 đội Đắk Lắk, Bình Phước, CAND và Bình Định TMS có cùng 4 điểm. Theo điều lệ của giải hạng Nhất năm nay thì đội vô địch sẽ giành suất thăng hạng trực tiếp. Đội xếp thứ nhì sẽ tranh play-off cùng đội xếp áp chót của V-League 2018 để tranh vé vớt.



Theo CAO TƯỜNG/SGGPO


 


.