Kết quả bóng đá sáng 13/5: Bayern thua sốc trong ngày Bundesliga hạ màn, Real thắng đậm Celta Vigo

09:05, 13/05/2018
.

Bayern đã không có được ngày đăng quang như ý khi để thua Stuttgart ngay trên sân nhà. Trong khi đó, dù vắng Ronaldo, Real vẫn có thắng lợi đậm 6-0 trước Celta Vigo.



Vòng 37 giải VĐQG Italia Serie A:

Benevento 1 - 0 Genoa

Inter 1 - 2 Sassuolo

Inter đang lép vế trước Lazio trong cuộc đua giành vé dự Champions League. Họ kém đối thủ 2 điểm và buộc phải đánh bại Sassuolo trong trận đấu sớm vòng 37 nhằm gây áp lực. Đây không phải nhiệm vụ quá khó bởi Inter được chơi sân nhà còn đội khách không còn nhiều động lực.

 

Inter Milan để thua ngay trên sân nhà
Inter Milan để thua ngay trên sân nhà


Tuy nhiên, sự hời hợt của đội chủ nhà đã khiến họ phải trả giá với trận thua 1-2. Thua trận đầy bạc nhược, Inter sẽ chính thức đứng ngoài top 4 nếu Lazio đánh bại Crotone đêm nay. Tuy nhiên nhiệm vụ này không dễ dàng bởi Crotone đang rất khát điểm trụ hạng.


Kết quả vòng 34 giải VĐQG Đức Bundesliga:

Bayer Leverkusen 3 - 2 Hannover 96

Bayern Munich 1 - 4 VfB Stuttgart

Freiburg 2 - 0 Augsburg

Hamburg SV 2 - 1 Borussia Moenchengladbach

Hertha Berlin 2 - 6 RasenBallsport Leipzig

Hoffenheim 3 - 1 Borussia Dortmund

Mainz 05 1 - 2 Werder Bremen

Schalke 04 1 - 0 Eintracht Frankfurt

Wolfsburg 4 - 1 FC Cologne

Trong trận đấu quan trọng gặp Hoffenheim ở vòng 34 giải VĐQG Đức, Dortmund nhập cuộc khá chủ động nhưng lại tấn công thiếu hiệu quả. Họ chỉ ghi được 1 bàn thắng và để đối thủ chọc thủng lưới đến 3 lần. Với thắng lợi 3-1 thuyết phục trước Dortmund, Hoffenheim đã giành được vị trí thứ 3 trên BXH của đối thủ để giành quyền dự UEFA Champions League mùa sau. Còn Dortmund đã có 1 phen thót tim khi chỉ có thể nằm trong top 4 đội dẫn đầu nhờ hơn đội xếp thứ 5 là Bayern Leverkusen về hiệu số bàn thắng.
 

Bayern Munich chỉ ghi được 1 bàn nhưng thủng lưới tới 4 lần
Bayern Munich chỉ ghi được 1 bàn nhưng thủng lưới tới 4 lần


Vòng đấu thứ 34 còn chứng kiến thêm 1 bất ngờ khác khi Bayern Munich không thể khép lại mùa giải VĐQG Đức bằng 1 chiến thắng. Thậm chí nhà vô địch mùa này còn thua đậm 1-4 ngay trên sân Allianz Arena. Trong cuộc tiếp đón Stuttgart. Bayern Munich chỉ có được 1 bàn thắng từ Tolisso, nhưng để đội khách có tới 4 pha lập công với những người ghi bàn là Donis, Akolo và cú đúp của Ginczek.

Trong khi đó, dù thắng 2-1 trước Moenchengladbach nhưng Hamburg vẫn không thể trụ hạng do ở trận đấu cùng giờ, Wolfsburg cũng thắng Cologne với tỉ số 4-1.


Vòng 37 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga:

Real Sociedad 3 - 2 Leganes

Alaves 3 - 1 Athletic Bilbao

Deportivo La Coruna 2 - 4 Villarreal

Eibar 1 - 0 Las Palmas

Getafe 0 - 1 Atletico Madrid

Girona 0 - 1 Valencia

Real Betis 2 - 2 Sevilla

Real Madrid 6 - 0 Celta Vigo

Ở vòng 37 giải VĐQG Tây Ban Nha, Real Madrid bước ra sân Bernabeu dù thiếu vắng Cristiano Ronaldo, nhưng với nhiều ngôi sao khác trong đội hình, thầy trò HLV Zinedine Zidane vẫn có 1 chiến thắng hoàn toàn áp đảo trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn nhiều là Celta Vigo. Gareth Bale mở tỉ số cho đội chủ nhà ở phút thứ 13, rồi hoàn tất cú đúp phút 30 bằng 1 pha dứt điểm không thể cản phá. Chỉ 2 phút sau, đến lượt Isco lập công giúp Real Madrid nâng tỉ số 3-0.
 

  Isco và các đồng đội có chiến thắng dễ dàng trong trận Real Madrid 6-0 Celta Vigo
Isco và các đồng đội có chiến thắng dễ dàng trong trận Real Madrid 6-0 Celta Vigo


Nhịp độ trận đấu có phần chùng xuống trong hiệp 2, nhưng Real Madrid vẫn thuận lợi ghi thêm những bàn thắng để kết thúc trận đấu với tỉ số của 1 set quần vợt. Achraf Hakimi mang về thêm bàn thắng cho Real Madrid, Toni Kroos cũng lập công, xen giữa 1 pha lập công được tính cho cầu thủ Sergi Gomez bên phía đội khách. Thắng 6-0 Celta Vigo, Real Madrid đã có 1 ngày trọn niềm vui trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà mùa giải này, và đội bóng vẫn còn hy vọng vượt qua Atletico Madrid để xếp vị trí thứ 2 chung cuộc sau vòng đấu cuối cùng.


Vòng 37 giải VĐQG Pháp Ligue 1:

Amiens 2 - 0 Metz

Angers 0 - 2 Nantes

Bordeaux 4 - 2 Toulouse

Lille 2 - 1 Dijon

AS Monaco 1 - 0 Saint-Etienne

Montpellier 1 - 1 Troyes

Nice 4 - 1 Caen

Paris Saint Germain 0 - 2 Rennes

Strasbourg 3 - 2 Lyon

Trận đấu giữa AS Monaco và Saint Etienne đã trải qua 90 phút thi đấu chính thức mà không có bàn thắng nào được ghi. Phút bù giờ đầu tiên của trận đấu, đội chủ nhà AS Monaco được trọng tài cho hưởng 1 quả đá phạt penalty sau pha phạm lỗi của Saint Etienne trong vòng cấm. Trên chấm đá phạt, tiền vệ Fabinho đã đánh lừa được thủ môn Ruffier bên phía đội khách để ghi bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà. 1-0 cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu, giúp AS Monaco giành trọn 3 điểm từ Saint Etienne.

Với việc CLB Lyon bất ngờ để thua với tỉ số 2-3 trước CLB Strasbourg, AS Monaco đã vươn lên giành lấy vị trí thứ 2 của đối thủ với 77 điểm. Cho đến thời điểm hiện tại, cả 3 đội AS Monaco, Lyon và Marseille đều còn cơ hội cạnh tranh cho vị trí thứ 2 trước vòng đấu cuối cùng của giải VĐQG Pháp.  

Ở một diễn biến khác, PSG đã phải nhận trận thua đầu tiên trên sân nhà khi để Rennes chọc thủng lưới 2 lần. Tất nhiên, kết quả này cũng không ảnh hưởng gì tới đội bóng thủ đô Paris vì họ đã vô địch từ lâu.
Kết quả bóng đá sáng 13/5: Bayern thua sốc trong ngày Bundesliga hạ màn, Real thắng đậm Celta Vigo - Ảnh 13.


 

Theo VTV.vn

 


.