Lý Hoàng Nam đăng quang VTF Pro Tour II

07:04, 22/04/2018
.

Ngày 21-4, Lý Hoàng Nam đã đăng quang nội dung đơn nam của Giải quần vợt Vô địch Nam – Nữ lần II (VTF Pro Tour II) 2018 tại Tây Ninh sau chiến thắng thuyết phục trước Trịnh Linh Giang ở trận chung kết
 

Lý Hoàng Nam (thứ hai từ trái sang, hàng sau) đăng quang nội dung đơn nam VTF Pro Tour II. Ảnh: M.Q
Lý Hoàng Nam (thứ hai từ trái sang, hàng sau) đăng quang nội dung đơn nam VTF Pro Tour II. Ảnh: M.Q



Trận chung kết giữa hai tay vợt của Becamex Bình Dương đã diễn ra với sự áp đảo hoàn toàn của Hoàng Nam. Linh Giang là một trong nhưng tay vợt sở hữu những cú đánh trái tay bằng hai tay có độ “quái” bậc nhất VN hiện nay. Nhưng Hoàng Nam đã khẳng định vị thế của tay vợt số 1 quốc gia với lối đánh hiện đại, công thủ toàn diện.

Trước bản lĩnh của Hoàng Nam, Linh Giang có phần bị “ngợp” nên thua liền 6 bàn để rồi phải chấp nhận thất bại 1-6 ở ván đầu tiên. Sang ván hai, Linh Giang có phần nóng vội nên càng đánh hỏng nhiều hơn. Thế nên không có gì ngạc nhiên khi Hoàng Nam tiếp tục có thắng lợi 6-1 để ấn định chiến thắng chung cuộc 2-0 trước Linh Giang ở trận chung kết.

Trong khi đó, chức vô địch đơn nữ đã thuộc về tay vợt Việt kiều Canada đang khoác áo đội Quân đội Savanna Lý Nguyễn. Savanna có đẳng cấp cao hơn hẳn Sĩ Bội Ngọc (đội Hưng Thịnh TP.HCM) nên dù sớm bị bẻ bàn cầm giao bóng, cô vẫn giành phần thắng cách biệt 6-2 ở ván đầu tiên.

Kịch bản tương tự cũng diễn ra ở ván thứ hai giúp Savanna tiếp tục có chiến thắng 6-2, ấn định chiến thắng chung cuộc 2-0 trước Bội Ngọc ở trận chung kết đơn nữ.

Theo T.PHÚC/Tuổi trẻ Online

 


.