Kết quả Champions League sáng 11/4: Barcelona bị AS Roma loại sốc, Man City dừng bước trước Liverpool

08:04, 11/04/2018
.

Roma có chiến thắng 3-0 để loại Barcelona với luật bàn thắng sân khách. Trong khi đó, Man City tiếp tục thất bại trước Liverpool dù thi đấu trên sân nhà Etihad.


Lợi thế dẫn trước tới 4-1 ở lượt đi tưởng như sẽ khiến Barcelona chơi thảnh thơi khi họ đã đặt một chân vào bán kết Champions League. Thế nhưng tại Olimpico, Barcelona đã gặp phải một thử thách thực sự khi AS Roma đã thi đấu cực hay.

Đội chủ nhà có bàn mở tỉ số ở ngay phút thứ 6 do công của Dzeko trước khi De Rossi và Manolas ghi thêm 2 bàn thắng nữa để giúp đại diện của Italia giành thắng lợi thuyết phục 3-0.
 

Niềm vui của các cầu thủ AS Roma
Niềm vui của các cầu thủ AS Roma


Với tổng tỉ số sau 2 lượt trận là 4-4, nhưng với lợi thế bàn thắng sân khách, AS Roma đã chính thức loại Barcelona khởi Champions League và ghi tên mình vào bán kết.

Ở trận đấu cùng giờ, Manchester City với thế trận buộc phải thắng cũng sớm có bàn mở tỉ số ngay phút thứ 2 của Gabriel Jesus. Nhưng một lần nữa, sự điều chỉnh hợp lý của HLV Jurgen Klopp trong hiệp 2 đã giúp Liverpool tạo ra sự vượt trội.

 

Liverpool tiếp tục đánh bại Man City, bất chấp phải thi đấu trên sân khách Etihad.
Liverpool tiếp tục đánh bại Man City, bất chấp phải thi đấu trên sân khách Etihad.


Mohamed Sallah gỡ hòa ở phút 56 trước khi Firmino ấn định chiến thắng 2-1. Thắng 5-1 sau 2 lượt trận, Liverpool có mặt ở bán kết Champions League.

Kết quả Champions League sáng 11/4

AS Roma 3-0 Barcelona

Ghi bàn: Dzeko 6', De Rossi 58' (pen), Manolas 82'

Man City 1-2 Liverpool

Ghi bàn: Jesus 2' - Salah 57', Firmino 77'

Theo Trần Quang/VTV.vn


 


.