ĐT Nữ Việt Nam đầy tự tin đến Jordan tham dự VCK Asian Cup 2018

03:04, 03/04/2018
.

Sau chuyến tập huấn được đánh giá khá thành công của ĐT Việt Nam trên đất Đức, hôm nay thầy trò HLV Mai Đức Chung đã chính thức có mặt tại Jordan tham dự VCK Asian Cup nữ 2018.

Được biết, tối khuya ngày 2.4, đội tuyển nữ Việt Nam đã rời sân bay Frankfurt (Đức) để lên đường sang Jordan tham dự VCK Asian Cup nữ 2018. Như vậy, trong khoảng gần 2 tuần tập luyện và thi đấu trên đất Đức, ĐT Nữ Việt Nam đã có hai trận đấu, 1 trận hòa 1-1 với CLB nữ Bayern Munich. Và, 1 trận thắng đậm 11-0 trước CLB nữ Borussia Mönchengladbach.
 

ĐT nữ Việt Nam rời sân bay Frankfurt (Đức) lên đường sang Jordan tham dự VCK Asian Cup nữ 2018.
ĐT nữ Việt Nam rời sân bay Frankfurt (Đức) lên đường sang Jordan tham dự VCK Asian Cup nữ 2018.


Tại VCK Asian Cup 2018, đội nữ Việt Nam cùng bảng với 3 đối thủ rất mạnh là Nhật Bản (ĐKVĐ Asian Cup), Australia (đương kim Á quân Asian Cup) và Hàn Quốc (hạng 4 Asian Cup 2014). Chuyến tập huấn tại Đức có dấu ấn về chuyên môn, thể lực đặc biệt không có bất cứ cầu thủ nào gặp chấn thương sẽ tiếp thêm sự tự tin cho ĐT Nữ Việt Nam trước thềm Asian Cup.

Chạm trán với những đối thủ mạnh trên, hy vọng giành suất đi dự VCK World Cup là rất khó cho thầy trò HLV Mai Đức Chung. Tuy nhiên, trong bóng đá vẫn chưa thể nói trước được điều gì, bởi nếu có niềm tin, sự tự tin, khát khao giành chiến thắng thì các cô gái Vàng của chúng ta hoàn toàn có thể vượt qua mọi gian khó.

Lịch thi đấu vòng bảng VCK nữ châu Á 2018 của ĐT nữ Việt Nam:

Ngày 6/4 Việt Nam - Nhật Bản

Ngày 9/4 Việt Nam - Australia

Ngày 12/4 Việt Nam - Hàn Quốc

Theo Phương Nam/tinthethao.vn

 


.