Chủ nhà Sanna Khánh Hòa thắng trận thứ hai liên tiếp

09:04, 13/04/2018
.

 


Sanna Khánh Hòa đã đánh bại Than Quảng Ninh 1-0 trong trận đấu sớm vòng 5 V-League 2018 diễn ra vào chiều 13-4 trên sân Nha Trang. Đây là chiến thắng thứ nhì liên tiếp của chủ nhà và là trận thua đầu tiên trong giải của đội bóng vùng mỏ.

 

 Niềm vui chiến thắng của Sanna Khánh Hòa. Ảnh: ANH PHAN
Niềm vui chiến thắng của Sanna Khánh Hòa. Ảnh: ANH PHAN


Trận đấu khởi đi với tốc độ cao với những pha dàn xếp tấn công nhanh của đôi bên. Tuy nhiên do cùng trình diễn lối chơi bóng dài vượt tuyến rồi tạt bóng bổng vào trước cầu môn đối phương nên quá dễ cho hàng thủ hai đội hóa giải.

Trong 45 phút đầu tiên, hai thủ môn Tuấn Mạnh (Sanna Khánh Hòa) và Tuấn Linh (Than Quảng Ninh) gần như không có cơ hội để phô diễn tài năng bắt bóng. Trận đấu thật sự bùng nỗ vào hiệp hai khiến cho khán đài sôi động với những tràng pháo tay tán thưởng của người xem khi chủ nhà lẫn đội khách dần tạo ra được lối chơi tấn công mạch lạc.

Sanna Khánh Hòa bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số thật đáng tiếc vào phút 55. Lâm Ti Phông phá bẫy việt vị thoát nhanh vào vòng cấm địa và bị hậu vệ Thanh Hào (Than Quảng Ninh) chèn ngã. Pha phạm lỗi của Thanh Hào quá rõ và trọng tài Nguyễn Quốc Hùng chỉ tay vào chấm phạt đền. tuy nhiên, cú sút của tiền đạo Toure quá hiền và bị thủ môn Tuấn Linh phá được, Phước Chí lao xuống đánh đầu đưa bóng chệch cột dọc trước khung thành bỏ trống của đội khách.

Đến phút 79, Toure đã chuộc lỗi với đồng đội khi có quả chọc khe thông minh cho tiền vệ Nhật Nam thoát nhanh vào vòng cấm địa sút tung lưới thủ môn Tuấn Linh mở tỉ số 1-0 cho đội chủ nhà.

Tám phút sau lúc dẫn bàn, hậu vệ Tấn Điền (Sanna Khánh Hòa) bị truất quyền thi đấu khi nhận thẻ vàng thứ hai trong trận. Ở phút bù giờ thứ 4, HLV Võ Đình Tân bị truất quyền ra khỏi khu vực kỹ thuật do hành vi phản ứng trọng tài thái quá.

Than Quảng Ninh nhận trận thua đầu tiên của V-League 2018 đúng vào ngày họ được trao giải thưởng: đội bóng xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất và cầu thủ ngoại xuất sắc nhất của tháng 3.

Theo S.H/Tuổi Trẻ Online

 


.