CĐV Hải Phòng làm loạn trên sân Thống Nhất

09:04, 22/04/2018
.

Tối 22-4, các CĐV Hải Phòng đã “làm loạn” trên sân Thống Nhất trong trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hải Phòng (chủ nhà thua 0-1) ở vòng 6 V-League 2018 khi đốt pháo sáng trên khán đài C và mở nhạc vũ trường có lồng tiếng rên nhạy cảm.

Trận đấu diễn ra khá chán ở dưới sân khi hai đội không có nhiều những pha bóng tấn công nguy hiểm. Sân Thống Nhất chỉ nóng lên ở phút 25 khi các CĐV Hải Phòng bắt đầu đốt pháo sáng ở khán đài C.

Lực lượng an ninh trên khán đài và dưới sân lập tức tìm cách dập lửa với bao bố thấm nước, hất xô nước vào pháo sáng và cả dùng bình chữa cháy nhưng….bất lực. Lửa từ pháo sáng vẫn cứ cháy đỏ rực trong sự hò reo phấn khích của các CĐV Hải Phòng.

Và khi quả pháo sáng đầu tiên còn chưa được dập tắt, các CĐV Hải Phòng lại đốt tiếp quả thứ hai ở góc khác của khán đài và lại hò reo khi chứng kiến lực lượng an ninh chạy trên khán đài lẫn dưới sân để tìm cách dập tắt pháo sáng.

Các xô nước cùng bao bố được lực lượng chữa cháy tăng cường đem ra để dưới khán đài C sau tình huống này. Tuy nhiên, có thể thấy rằng lực lượng an ninh tại sân khá bị động và tỏ ra bất lực trong việc dập tắt kịp thời pháo sáng. Một thành viên của ban tổ chức sân cho biết trước trận đấu này, ban tổ chức sân khi nghe thông tin CĐV Hải Phòng sẽ đem nhiều pháo sáng vào sân đã chủ động báo với lực lượng an ninh để có biện pháp ngăn chặn. Tuy nhiên, anh cho biết phản ứng của lực lượng an ninh là khá bị động, đặc biệt là việc dập lửa khi pháo sáng không hề tắt khi dội nước.
 

Lực lượng an ninh dùng bình chữa cháy xịt nhưng không thể dập tắt pháo sáng. Ảnh: N.K
Lực lượng an ninh dùng bình chữa cháy xịt nhưng không thể dập tắt pháo sáng. Ảnh: N.K


Cần nói thêm là trước khi trận đấu diễn ra, các CĐV Hải Phòng đã hô hào “Anh em có đốt pháo sáng không?” và tất cả cùng đồng thanh hô “Có, có có” như gởi lời cảnh báo trước đến ban tổ chức. Điều đáng nói là không chỉ đốt pháo sáng trong hiệp một, các CĐV Hải Phòng trong hiệp hai còn mở nhạc khiêu vũ có lồng âm thanh tiếng rên nhạy cảm trên khán đài khá phản cảm khiến ban tổ chức sân lại một phen vất vả yêu cầu tắt đoạn nhạc đó.

Vẫn chưa hết, khi Fagan ghi bàn thắng ở phút cuối trận, các CĐV Hải Phòng đã tiếp tục đốt pháo sáng ăn mừng. Ở tình huống này, lực lượng an ninh trên khán đài đã bắt quả tang được “nghi can” đốt pháo sáng. Tuy nhiên, trước phản ứng của đông đảo CĐV Hải Phòng để “giải cứu” cho đồng đội, lực lượng an ninh rốt cuộc đã không làm được gì. Và khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, ban tổ chức sân phải điều xe cứu hỏa vào sân để dự phòng tình huống CĐV Hải Phòng lại tiếp tục đốt pháo sáng.

Với việc đốt pháo sáng liên tục trên các sân thế này, ban tổ chức giải dường như bất lực trước hành vi cổ vũ phản cảm của các CĐV Hải Phòng.   

Quảng Nam không thắng trận thứ ba liên tiếp

Trên sân Tâm Kỳ, đội đương kim vô địch Quảng Nam tiếp tục ghi thất vọng khi để Sanna Khánh Hòa cầm chân 0-0.

Pha dứt điểm của tiền đạo Đại Dương (xanh- Quảng Nam) về phía cầu môn Snana Khánh Hòa. Ảnh: THẮNG LÊ
Pha dứt điểm của tiền đạo Đại Dương (xanh- Quảng Nam) về phía cầu môn Snana Khánh Hòa. Ảnh: THẮNG LÊ


Đây là kết quả có phần đáng tiếc cho Quảng Nam bởi họ là những người chơi tốt hơn và tạo ra khá nhiều tình huống sóng gió về phía khung thành Khánh Hòa trong phần lớn thời gian. Tuy nhiên, trong ngày kém duyên, các chân sút Quảng Nam đều không tận dụng thành công. Trong đó, gây thất vọng nhất là ngoại binh Claudecir khi anh liên tục để những cơ hội ngon ăn trôi qua trước mũi giày.

Với kết quả này, Quảng Nam đã tiếp tục nối dài chuỗi trận không thắng tại V-League 2018 lên con số 3 và đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng với 8 điểm. (H.D)

Theo N.K/Tuổi trẻ Online


 


.