Bán kết Champions League: Real tái đấu Bayern, Liverpool và Roma so tài

09:04, 13/04/2018
.

Chiều 13.4 (giờ Việt Nam), lễ bốc thăm vòng Bán kết Europa League và Champions League đã diễn ra tại trụ sở UEFA tại Nyon, Thụy Sĩ.

 

 Ảnh: Champions League.
Ảnh: Champions League.


Cựu trung vệ của Barca - Eric Abial là người được chọn để thực hiện màn bốc thăm vòng Bán kết Europa League. Lá thăm đầu tiên là Marseille, lá thăm thứ 2 là Salzburg. Như vậy, trận Bán kết đầu tiên sẽ là Marseille - Salzburg, diễn ra trên sân Velodrome (sân nhà Marseille).

Trong trận Bán kết 2, lượt đi sẽ diễn ra trên sân Emirates, Arsenal. "Pháo thủ" sẽ tiếp Atletico Madrid. Ở trận Chung kết, đội thắng trong cặp Marseille - Salzburg sẽ được mặc màu áo truyền thống. Arsenal hoặc Atletico sẽ mặc áo sân khách khi tiến vào trận đấu cuối cùng.

Các trận Bán kết Europa League sẽ được diễn ra trong 2 ngày là 26.4 và 3.5 (giờ Việt Nam).

 Kết quả bốc thăm Bán kết Europa League. Ảnh: UEFA.
Kết quả bốc thăm Bán kết Europa League. Ảnh: UEFA.


Ở loạt bốc thăm Bán kết Champions League, cựu danh thủ Ukraina - Andriy Shevchenko là người được chọn để định đoạt tấm vé của các đội.

Ở Bán kết 1, Bayern Munich gặp Real Madrid trên sân nhà Allianz Arena ở lượt đi. Cặp trận còn lại, Liverpool sẽ đá trận lượt đi trên sân nhà Anfield trước AS Roma.

Đội sẽ được mặc màu áo truyền thống trong trận Chung kết là Real Madrid hoặc Bayern Munich. Các trận Bán kết lượt đi Champions League sẽ được diễn ra vào 2 ngày là 24.4 và 25.4. Lượt về được diễn ra vào ngày 1.5 và 2.5.
 

Theo VIỆT HÙNG/LĐO

 


.