Khán giả Việt Nam được xem trực tiếp giải UEFA Champions League

02:03, 06/03/2018
.
Đây là thông tin vừa được Truyền hình số vệ tinh K+ (VSTV) thông báo vào sáng 6-3, tại Hà Nội. Theo đó, Truyền hình số vệ tinh K+ đã đàm phán thành công với UEFA để sở hữu độc quyền toàn bộ bản quyền phát sóng truyền hình 2 giải bóng đá UEFA Champions League và UEFA Europa League trên hạ tầng truyền hình trả tiền và internet (OTT) tại Việt Nam.
 
Thỏa thuận này có hiệu lực ngay lập tức từ thời điểm này của mùa giải hiện tại 2017/2018 và ba mùa giải tiếp theo 2018/2019, 2019/2020, 2020/2021.
 
Mỗi mùa giải, các thuê bao của K+ có cơ hội thưởng thức trọn vẹn 33 tối thi đấu đỉnh cao của giải UEFA Champions League qua và 15 tuần thi đấu của giải UEFA Europa League. Để đáp ứng mong đợi của các thuê bao, K+ sẽ phát sóng các trận đấu thuộc Champions League và Europa League ngay từ tuần này cho tới trận chung kết vào tháng 5 tới.

 

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam được xem trở lại những trận cầu đỉnh cao của giải UEFA Champions League.
Người hâm mộ bóng đá Việt Nam được xem trở lại những trận cầu đỉnh cao của giải UEFA Champions League.

 

Bóng đá Việt Nam thời gian qua cũng là một ưu tiên về nội dung bản quyền được K+ chú trọng nhằm đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ. Sự kiện sắp tới sẽ là trận đấu giữa đội tuyển Jordan – Việt Nam trong khuôn khổ Asian Cup diễn ra ngày 27-3 tới, phát sóng độc quyền trên kênh K+PM.

 
Với việc sở hữu bản quyền mới này, K+ hiện mang đến cho khách hàng của mình những giải đấu hấp dẫn nhất mà bất cứ người hâm mộ nào cũng mong muốn đó là giải Ngoại hạng Anh, giải LaLiga, Giải UEFA Champions League, UEFA Europa League.   
 
Trước đó, các đài truyền hình tại Việt Nam đã không có được bản quyền truyền hình trực tiếp những trận đấu tại Champions League, người hâm mộ phải xem miễn phí trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Âu www.uefa.com. Việc K+ đứng ra mua bản quyền phát sóng các trận đấu ở giải Champions League mang đến tin vui cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam.
 
VĂN PHONG/ Báo QĐND

.