Kết quả bóng đá sáng 18/3: Liverpool thắng tưng bừng Watford, Man Utd vào bán kết FA Cup

09:03, 18/03/2018
.

Rạng sáng 18-3, Mohamed Salah tỏa sáng với cú poker (ghi 4 bàn), góp công giúp Liverpool đá bại Watford với tỉ số đậm 5-0 trên sân nhà Anfield ở vòng 31 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).



Trận đấu diễn ra với ưu thế áp đảo thuộc về Liverpool. Ngay ở phút thứ 4, tỉ số đã được mở cho đội chủ nhà sau pha đột phá và dứt điểm đẹp mắt từ góc hẹp của tiền đạo Mohamed Salah.

Sau bàn thắng, Liverpool tiếp tục tấn công và duy trì kiểm soát thế trận bằng những pha phối hợp bật tường nhanh ở cự li ngắn. Trước một Liverpool vượt trội về mọi mắt, Watford dù đã chủ động lui về phòng ngự nhưng vẫn không thể tránh được bàn thua thứ hai.

Niềm vui của Salah sau khi hoàn tất cú hat-trick. Ảnh: REUTERS
Niềm vui của Salah sau khi hoàn tất cú hat-trick. Ảnh: REUTERS


Phút 43, sau một loạt pha phối hợp đẹp mắt bên cánh trái, Robertson thoát xuống thực hiện đường căng ngang loại hết hàng phòng ngự Watford cho Salah băng lên đệm bóng hạ thủ môn Karnezis từ cự li gần, nâng tỉ số lên 2-0 cho Liverpool.

 Sang hiệp 2, Salah tiếp tục thi đấu bùng nổ và ghi thêm hai bàn thắng nữa ở phút 77 và 85 để hoàn tất cú poker, đồng thời nâng tỉ số lên 5-0 cho Liverpool.

Với bốn bàn thắng ghi được ở trận này, Salah đã qua mặt Harry Kane (Tottenham) để vươn lên dẫn đầu danh sách “dội bom” với 28 bàn thắng hơn Kane 4 bàn.

Bàn thắng còn lại của Liverpool được ghi do công tiền đạo Roberto Firmino ở phút 49 với pha đánh gót tinh tế sau đường kiến tạo từ cánh phải của Salah.

Thắng trận này, Liverpool đã qua mặt Tottenham vươn lên vị trí thứ ba với 63 điểm, hơn Tottenham 2 điểm và kém đội nhì bảng Manchester United 2 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn các đối thủ một trận.   

*Trong khi đó bán kết cúp FA, M.U Manchester United đã đánh bại Brighton với tỷ số 2-0 trên sân nhà ở vòng tứ kết cúp FA.


Vòng 31 giải Ngoại Hạng Anh:

AFC Bournemouth 2 - 1 West Bromwich Albion

Huddersfield Town 0 - 2 Crystal Palace

Stoke City 1 - 2 Everton

Liverpool 5 - 0 Watford


Tứ kết FA Cup:

Swansea City 0 - 3 Tottenham Hotspur

Manchester United 2 - 0 Brighton & Hove Albion

Theo VTV.VN

 


.