Giao hữu quốc tế: ĐT Bồ Đào Nha thất bại trước ĐT Hà Lan

08:03, 27/03/2018
.

Trận đấu được chú ý nhất loạt trận giao hữu rạng sáng nay giữa ĐT Bồ Đào Nha và ĐT Hà Lan đã kết thúc với tỉ số khá bất ngờ.

Những tưởng với phong độ thăng hoa, Ronaldo sẽ giúp Bồ Đào Nha có một trận đấu dễ dàng trước Hà Lan. Tuy nhiên, mọi thứ trên sân lại diễn ra hoàn toàn trái ngược. Ngay trong hiệp 1, đội bóng của HLV Koeman đã ghi 3 bàn thắng do công của Memphis Depay 11', Ryan Babel 32' và Virgil Van Dijk 45'.
 

ĐT Hà Lan đã sẵn sàng cho một cuộc thay da đổi thịt
ĐT Hà Lan đã sẵn sàng cho một cuộc thay da đổi thịt


Sau giờ nghỉ giải lao, ĐT Bồ Đào Nha cố gắng xốc dậy tinh thần và tấn công mạch lạc hơn. Tuy nhiên, vì tâm lí căng cứng, tất cả những gì mà các học trò của ông Fernando Santos làm được chỉ là tấm thẻ đỏ của Joao Cancelo ở phút 62.

Thắng chung cuộc với tỉ số 3-0, ĐT Hà Lan cho thấy họ đã sẵn sàng cho một cuộc thay da đổi thịt với nòng cốt là những cầu thủ trẻ trung.

Ở các trận giao hữu khác, ĐT Xứ Wales nhận thất bại 0-1 trước ĐT Uruguay. ĐT Bulgaria thắng ĐT Kazakhstan với tỉ số 2-1 tại sân vận động Puskas ở Hungary, còn chiến thắng đậm nhất trong đêm qua thuộc về ĐT Phần Lan khi họ vượt qua ĐT Malta 5-0.

Xứ Wales 0 - 1 Uruguay

Bulgaria 2 - 1 Kazakhstan

Phần Lan 5 - 0 Malta

Albania 0 - 1 Na Uy

Bồ Đào Nha 0 - 3 Hà Lan

Theo  Anh Quân/VTV.vn

 

 


.