Kết quả Champions League rạng sáng 21/02: Barcelona giành lợi thế trước Chelsea, Bayern Munich thắng dễ Besiktas

07:02, 21/02/2018
.

Trong khi Barcelona nhờ sự tỏa sáng của Messi để giành 1 điểm quan trọng trên sân của Chelsea, thì Bayern Munich có trận thắng dễ dàng với tỉ số đậm đà 5-0 trước Besiktas.


Dù Barcelona nhập cuộc với thế trận tấn công cùng tỉ lệ kiểm soát bóng cao, thế nhưng Chelsea mới là đội thể hiện sự vượt trội về số cơ hội tạo ra. Nếu các chân sút của Chelsea tận dụng tốt các pha bóng quyết định, Chelsea đã có thể ghi ít nhất 3 bàn trong hiệp 1.

 

Messi có bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp vào lưới Chelsea sau 9 lần đối đầu
Messi có bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp vào lưới Chelsea sau 9 lần đối đầu


Phải đến phút 62 của trận đấu, Willian mới có thể đem về bàn thắng cho đội chủ sân Stamford Bridge. Niềm vui không được bao lâu thì ở phút 72, hàng phòng ngự The Blues có pha sai lầm ngớ ngẩn. Iniesta cướp được bóng rồi kiến tạo cho Messi dễ dàng ghi bàn ấn định trận hòa 1-1 mang về lợi thế cho Barcelona trước trận lượt về trên sân Nou Camp.

Ở trận đấu còn lại, Bayern Munich được chơi hơn người từ rất sớm sau khi hậu vệ bên phía Besiktas phải nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Lewandowski. Có lợi thế lớn, Bayern Munich chơi hoàn toàn áp đảo và có bàn mở tỉ số ở phút 42 do công của Muller.
 

Bayern Munich có trận thắng dễ dàng trước Besiktas
Bayern Munich có trận thắng dễ dàng trước Besiktas


Bước vào hiệp 2 với tâm lý thoải mái, đội chủ nhà thi đấu như đá tập khi một loạt các cầu thủ tấn công dễ dàng ghi bàn vào lưới của Besiktas. Muller hoàn thành cú đúp ở phút 66, trong khi đó Lewandowski cũng có được 2 lần làm tung lưới đội khách, bàn thắng còn lại thuộc về Coman. Giành chiến thắng đậm đà 5-0, Bayern Munich gần như đặt được một chân vào vòng tứ kết trước trận lượt về trên sân của Besiktas.

Theo Tuấn Đoàn/VTV.vn


 


.