Kết quả bóng đá sáng 07/02: Bayern Munich, Marseille và Swansea thắng giòn giã

09:02, 07/02/2018
.

Những đội bóng được đánh giá cao đều đã có được những chiến thắng cách biệt trong lượt trận đấu rạng sáng nay.


Vòng 4 cúp FA:

Birmingham City 1 - 4 Huddersfield Town

Rochdale 1 - 0 Millwall

Swansea City 8 - 1 Notts County

Tammy Abraham đã có 1 cú đúp trong trận đấu này
Tammy Abraham đã có 1 cú đúp trong trận đấu này


Để Notts County, đội bóng đang thi đấu tại League Two cầm hòa 1-1 ở trận lượt đi vòng 4 cúp FA, Swansea City trở lại sân nhà để thi đấu trận lượt về. Đẳng cấp của 2 đội bóng đã được thể hiện rất rõ. Chỉ trong 30', Swansea City đã ghi liền 3 bàn thắng để vượt lên dẫn trước. Noor Husin gỡ lại 1 bàn cho đội khách nhưng đó là tất cả những gì Notts County có thể làm trong trận đấu này. Đội chủ nhà ghi thêm 5 bàn thắng trong thời gian còn lại để kết thúc trận đấu với tỉ số đậm 8-1, qua đó giành quyền đi tiếp với tổng tỉ số 9-2 sau 2 lượt trận.


Tứ kết cúp quốc gia Đức:

Paderborn 0 - 6 Bayern Munich

Bayer Leverkusen 4 - 2 Werder Bremen

Đã không có bất ngờ nào xảy ra ở 2 trận tứ kết cúp quốc gia Đức ngày hôm nay, khi chiến thắng đều thuộc về các đội bóng được đánh giá cao hơn. Bayern Munich dễ dàng giành quyền vào bán kết sau chiến thắng đậm 6-0 trước Paderborn, còn Bayer Leverkusen đã phải rất vất vả mới vượt qua được Werder Bremen với tỉ số 4-2.


Vòng 1/8 Cúp quốc gia Pháp:

Auxerre 0 - 3 Les Herbiers

Bourg en Bresse Peronnas 0 - 9 Marseille

Sochaux 1 - 4 Paris Saint Germain


Dù thiếu vắng Neymar trong đội hình, PSG vẫn tỏ ra vượt trội hoàn toàn so với đối thủ. Ngay phút đầu tiên, lưới của Sochaux đã rung lên sau cú đánh đầu cận thành của Di Maria.

Nhận bàn thua choáng váng, chủ nhà vùng lên và bất ngờ có bàn gỡ của Martin ở phút 13. Tuy nhiên, đây là tất cả những gì Sochaux làm được trong quãng thời còn lại trận đấu. Phút 27, tiền đạo Cavani tiếp tục giúp đội khách vượt với pha băng cắt dứt điểm thành bàn sau đường chuyền dọn cỗ của đồng đội.

Bước sang hiệp 2, PSG tạo ra sức ép hủy diệt về phía đối phương với hàng tá cơ hội ăn bàn liên tiếp được tạo ra. Kết quả, Di Maria có thêm 2 bàn thắng nữa để hoàn tất một cú hat-trick giúp PSG thắng 4-1 chung cuộc.

Ở một trận đấu khác, Marseille cũng đã có chiến thắng 9-0 trước đối thủ đến từ Ligue 2 Bourg en Bresse Peronnas trong đó có hat-trick của Lucas Ocampos và Konstantinos Mitroglou.
 

Theo Anh Quân/VTV.vn

 


.