Hazard lập cú đúp, Chelsea thắng dễ West Brom

08:02, 13/02/2018
.

Rạng sáng 13-2, tiền vệ Eden Hazard tỏa sáng với cú đúp bàn thắng, góp công giúp Chelsea đá bại West Brom 3-0 trên sân Stamford Bridge ở trận đấu muộn vòng 27 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).
 

Niềm vui của Hazard sau khi mở tỉ số cho Chelsea. Ảnh: REUTERS
Niềm vui của các cầu thủ Chelsea sau khi Hazard nâng tỉ số lên 3-0. Ảnh: REUTERS


Trận này, West Brom chủ động chơi phòng ngự số đông ngay từ đầu với quyết tâm giành điểm tại Stamford Bridge. Nhưng lối chơi này cũng chỉ giúp thầy trò HLV Alan Pardew cầm cự được hơn 20 phút trước sức ép dữ đội của đội chủ nhà.

Phút 25, có bóng từ bên cánh phải, Hazard di chuyển vào giữa phối hợp với Giroud rồi xâm nhập vòng cấm tung cú dứt điểm về góc xa hạ gục thủ thành Ben Foster, mở tỉ số trận đấu.

Bị thủng lưới, West Brom buộc phải dồn đội hình lên tấn công và các cơ hội tiếp tục đến với Chelsea khi hàng phòng ngự đội khách để lộ ra nhiều khoảng trống. Tuy nhiên, phải đến phút 63, các học trò HLV Conte mới có bàn thắng nhân đôi cách biệt nhờ công Victor Moses với pha đệm bóng từ cự li gần.

Sau bàn thua này, West Brom gần như buông xuôi và Chelsea đã có thêm bàn thắng thứ ba nhờ công Hazard với tình huống đột phá và dứt điểm hiểm hóc từ cánh phải.
​Hazard lập cú đúp, Chelsea thắng dễ West Brom


Thắng trận này, Chelsea đã qua mặt Tottenham để trở lại vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng với 53 điểm, hơn đối thủ một điểm. Ngoài ra, chiến thắng này cũng giúp HLV Conte cởi bỏ phần nào sức ép đang đè nặng lên vai sau những trận đấu không thành công thời gian gần đây.

Theo H.LAM/Tuổi Trẻ Online

 


.