Giành chiến thắng trước Đài Bắc Trung Hoa, futsal Việt Nam gặp Uzbekistan ở tứ kết

09:02, 06/02/2018
.

Giành chiến thắng trước chủ nhà Đài Bắc Trung Hoa, ĐT futsal Việt Nam chính thức giành vé đi tiếp vào vòng tứ kết.
 


Trong khi đội bóng chủ nhà Đài Bắc Trung Hoa chỉ cần một kết quả hòa là sẽ đi tiếp thì thầy trò HLV Miguel Rodrigo buộc phải thắng nếu muốn có vé vào vòng trong.
Video tạm dừng

Tổng hợp chiến thắng 3-1 của ĐT futsal Việt Nam trước ĐT futsal Đài Bắc Trung Hoa

Với tính chất quan trọng của trận đấu, hai đội nhập cuộc khá thận trọng dù rằng tốc độ bóng là rất nhanh. Đội tuyển futsal Việt Nam chơi tương đối tốt trong toàn bộ hiệp đấu đầu tiên, thế nhưng khi hiệp 1 chỉ còn 40 giây Huang Po Chun đã bất ngờ có pha dứt điểm từ xa tung nóc lưới thủ môn Đình Thuận mở tỉ số trận đấu.

Bị dẫn bàn cộng với áp lực khi Bahrain đang dẫn trước Malaysia 2 bàn tại trận đấu cùng giờ. Đội tuyển futsal Việt Nam với những sự điều chỉnh hợp lý đã có được thế trận tốt hơn, liên tục có cơ hội dứt điểm về phía khung thành ĐT Đài Bắc Trung Hoa. Nhưng phải đến phút 29, Đức Tùng mới ghi được bàn thắng gỡ hòa cho ĐT futsal Việt Nam.

Tận dụng thời cơ khi ĐT futsal Đài Bắc Trung Hoa còn đang bất ngờ về bàn thua, ĐT futsal Việt Nam tiếp tục chơi ép sân và có bàn thắng vượt lên dẫn trước do công của Đức Hòa ở phút 31. Những phút cuối trận, Đắc Huy còn ghi thêm một bàn thắng ấn định tỉ số 3-1.

Giành chiến thắng ở lượt trận thứ 3, ĐT futsal Việt Nam chính thức giành vị trí đứng đầu bảng A và bước vào tứ kết gặp đối thủ là ĐT futsal Uzbekistan. Trong khi đó, ĐT futsal Bahrain cũng giành chiến thắng 3-1 và bước vào tứ kết với vị trí thứ 2 bảng A.

Kết quả thi đấu bảng A ngày 5/2:

ĐT Đài Bắc Trung Hoa 1-3 ĐT Việt Nam

ĐT Malaysia 1-3 ĐT Bahrain

Theo Tuấn Đoàn/VTV.vn


 


.