Trang chủ AFC nhầm lịch thi đấu của U23 Việt Nam

09:01, 21/01/2018
.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã phủ nhận lịch thi đấu công bố trên trang chủ AFC. Theo đó, trận U23 Việt Nam vs U23 Qatar chính xác diễn ra lúc 15h ngày 23/1 (theo giờ VN).

Sau khi giành chiến thắng trước U23 Iraq, U23 Việt Nam liên tiếp gặp 2 rắc rối trên Internet. Đầu tiên, hệ thống của Google nhận diện nhầm U23 Iraq mới là đối thủ của U23 Qatar ở trận bán kết. Sau khi Google Việt Nam xác nhận lỗi và khắc phục sự nhầm lẫn, đến lượt trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) nhầm lịch thi đấu của thầy trò HLV Park Hang-seo. 

Theo đó, cán bộ AFC cập nhật thông tin trên trang chủ nhầm thứ tự 2 cặp bán kết. AFC ghi lịch thi đấu trận U23 Việt Nam vs U23 Qatar lúc 18h30, còn trận U23 Hàn Quốc vs U23 Uzbekistan lúc 15h (cùng ngày 23/1, theo giờ Việt Nam). 
 
Tuy nhiên, VFF đã liên hệ với ban tổ chức giải để xác minh thông tin kể trên. Câu trả lời mà VFF nhận được là trận U23 Việt Nam vs U23 Qatar chính xác sẽ diễn ra lúc 15h ngày 23/1, trên SVĐ Changzhou (Thường Châu), thuộc tỉnh Giang Tô (Trung Quốc). 

 

Lịch thi đấu 2 trận bán kết mới được AFC sửa lại trên trang fanpage (lịch ghi theo giờ địa phương tại Trung Quốc).
Lịch thi đấu 2 trận bán kết mới được AFC sửa lại trên trang fanpage (lịch ghi theo giờ địa phương tại Trung Quốc).

 

Đây là lịch thi đấu được ấn định theo mã số bốc thăm từ đầu giải của AFC. Để chuẩn bị cho trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang-seo đã di chuyển từ Thường Thục sang Thường Châu, địa điểm diễn ra trận bán kết với Qatar. Hiện tại, tinh thần toàn đội rất phấn khởi và hoàn toàn thoải mái, tự tin cho cuộc đối đầu với đại diện hùng mạnh của Tây Á.

Nhằm giúp các cầu thủ sớm hồi phục thể trạng, HLV Park Hang-seo quyết định dành trọn buổi chiều để các cầu thủ hồi phục thông qua xông hơi, vật lý trị liệu. Các cầu thủ chưa thi đấu ở trận tứ kết với U23 Iraq được yêu cầu tập bổ trợ tại phòng gym.
 
Giám đốc kỹ thuật người Đức tâm sự với U23 Việt Nam Trong bữa ăn sau trận thắng trước U23 Iraq, Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede đã có những chia sẻ từ đáy lòng với các cầu thủ trẻ U23 Việt Nam.
 
Tùng Lê/Zing.vn

.