Kết quả bóng đá sáng 10/1: Aguero giúp Man City giành chiến thắng phút cuối

08:01, 10/01/2018
.

Manchester City đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng trước Bristol City tại trận bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh.
 

Man City giành chiến thắng phút cuối
Man City giành chiến thắng phút cuối


Tại tứ kết cúp Liên đoàn Anh diễn ra cuối năm ngoái, Bristol City đã tạo ra cú sốc lớn khi quật ngã gã Manchester United để tiến vào vòng 4 đội mạnh nhất. Và họ đã tiếp tục gây bất ngờ khi có bàn mở tỉ số trong trận đấu gặp nửa xanh thành Manchester với bàn thắng trên chấm phạt đền của Bobby Reid ở những phút cuối hiệp 1 sau tình huống John Stones đốn ngã Reid trong vòng cấm.

Việc để thua trước khiến Pep Guardiola phải thay đổi chiến thuật. Sang hiệp 2, Manchester City dồn toàn lực lên tấn công và hiệu quả đã đến ngay tức thì với bàn gỡ hòa của De Bruyne ở phút 55. Thừa thắng xông lên, Pep tung tiếp Aguero vào sân. Và sự thay đổi người này đã có tác dụng khi ở phút bù giờ thứ 2, đón đường chuyền bên cánh của đồng đội, Kun Aguero đánh đầu dũng cảm ở cự ly gần ấn định tỷ số 2-1.

Chiến thắng sít sao chưa hẳn khiến Pep hài lòng. Dù vậy, Manchester City cũng có được chút lợi thế trước khi đá trận bán kết lượt về trên sân Bristol City sau đây 2 tuần.

Bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh:

Manchester City 2 - 1 Bristol City

Vòng 1/8 cúp Nhà Vua Tây Ban Nha:

Atletico Madrid 3 - 0 Lleida Esportiu

Valencia 4 - 0 Las Palmas

Tứ kết cúp Liên đoàn Pháp:

Nice 1 - 2 Monaco

Theo Anh Quân/VTV.vn

 


.