Kết quả bóng đá quốc tế sáng 18/1: Chelsea thắng ở FA Cup, Barcelona thua trận đầu tiên

08:01, 18/01/2018
.

Chelsea đã phải nhờ đến loạt sút luân lưu mới có được chiến thắng trước Norwich. Barcelona đã thất bại 0-1 khi làm khách trước Espanyol trong trận tứ kết lượt đi.


Làm khách trên sân của Espanyol tại tứ kết lượt đi cúp Nhà vua Tây Ban Nha, HLV Ernesto Valverde tung ra sân đội hình của Barcelona khá mạnh với nhiều trụ cột như: Lionel Messi, Paulinho, Sergio Busquets…

Theo đó, Barcelona đã có một trận đấu hoàn toàn áp đảo trước Espanyol. Tuy nhiên, trong buổi tối thi đấu vô duyên, Messi và các đồng đội đều không đánh bại được thủ môn Diego Lopez ở tình huống quyết định, khiến Barcelona không có được bàn thắng dù tạo ra rất nhiều cơ hội.


Barcelona có cơ hội trên chấm 11m nhưng Leo Messi không thắng được thủ thành Lopez. Không tận dụng được các cơ hội tạo ra, Barcelona đã phải trả giá vào cuối trận sau một pha phản công chớp nhoáng của đội chủ nhà.

Dù thua nhưng với chỉ một bàn cách biệt, cơ hội đi tiếp của Barcelona vẫn rất rộng, bởi trận lượt về thầy trò HLV Valverde được chơi trên sân nhà Nou Camp.

Ở một trận đấu đáng chú ý khác, Atletico Madrid cũng gây thất vọng khi để thua ngược Sevilla 1-2 trên sân nhà.

Tứ kết lượt đi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha

Atletico Madrid 1 - 2 Sevilla

Valencia 2 - 1 Alaves

Espanyol 1 - 0 Barcelona

*Trong một diễn biến khác, Chelsea đã vất vả giành tấm vé vào vòng 4 FA Cup sau khi đánh bại Norwich 5-3 trên chấm phạt đền cân não, trong trận cầu mà cả Pedro và Morata bị đuổi khỏi sân vì ăn vạ và phản ứng trọng tài.

FA Cup

Swansea City 2 - 1 Wolverhampton Wanderers

Wigan Athletic 3 - 0 AFC Bournemouth

Tại giải VĐQG Pháp Ligue I, PSG đã có trận đại thắng 8-0 khi đón tiếp Dijon, trong đó, Neymar tỏa sáng rực rỡ với 4 pha lập công. Còn lại, Lyon đã có chiến thắng 2-0 trước Guingamp ngay trên sân khách để vươn lên xếp thứ 2 tại giải VĐQG Pháp.


Vòng 21 Ligue I

Amiens 1 - 1 Montpellier

Angers 3 - 1 Troyes

Guingamp 0 - 2 Lyon

Lille 1 - 2 Rennes

Metz 3 - 0 Saint-Etienne

Toulouse 1 - 1 Nantes

Paris Saint Germain 8 - 0 Dijon
 

Theo Trần Quang/VTV.vn

 


.