Barca vào bán kết Cúp nhà vua trong ngày Coutinho ra mắt

08:01, 26/01/2018
.

“Gã khổng lồ” Barca đã thẳng tiến vào bán kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha sau khi đá bại Espanyol 2-0 trong trận lượt về tứ kết trên sân Nou Camp rạng sáng 26-1 (giờ VN). Chung cuộc, Barca thắng với tổng tỉ số 2-1 (thua 0-1 ở lượt đi trên sân khách).
 

Coutinho (phải) và Suarez ăn mừng sau trận đấu. Ảnh: REUTER
Coutinho (phải) và Suarez ăn mừng sau trận đấu. Ảnh: REUTER


Bất ngờ thua Espanyol 0-1 trên sân khách ở lượt đi, các CĐV Barca có một chút lo lắng trước khi bước vào trận lượt về. Tuy nhiên, tấm vé đi tiếp đã nằm gọn trong tay đội chủ nhà chỉ sau 25 phút thi đấu.

Luis Suarez đánh đầu cận thành chuẩn xác, mở tỉ số cho Barca ở phút thứ 9. Đến phút 25, siêu sao người Argentina Lionel Messi sút xa bật người cầu thủ Espanyol bay vào lưới, nhân đôi cách biệt cho Barca.

Những phút tiếp theo của trận đấu chứng kiến thế trận vượt trội và hàng loạt cơ hội nguy hiểm cho các cầu thủ Barca. Tuy nhiên, không có bàn thắng nào được ghi thêm. Mọi sự chú ý trong thời gian còn lại của trận đấu đổ dồn về tân binh đắt giá Philippe Coutinho khi anh có lần đầu ra mắt CĐV Barca.

Coutinho vào sân thay thế Iniesta ở phút 68. Do mới trở lại sau chấn thương nên màn trình diễn của anh trong hơn 20 phút có mặt trên sân không thật sự nổi bật. Tuy nhiên, Coutinho mang đến rất nhiều sự kỳ vọng khi có không ít tình huống bật nhả khá ăn ý với Messi.

Theo HOÀI DƯ/Tuổi trẻ Online

 


.