Kết quả bốc thăm AFC Cup 2018: FLC Thanh Hoá rơi vào bảng toàn Á quân

08:12, 07/12/2017
.

Chiều 6/12, LĐBĐ Châu Á (AFC) vừa công bố kết quả chia bảng AFC Cup 2018. Theo đó, SLNA và FLC Thanh Hóa hoặc CLB Hà Nội sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự giải đấu.



Với kết quả bốc thăm chia bảng AFC Cup chiều 6/12, Sông Lam Nghệ An rơi vào bảng H với Johor Darul Ta’zim (Malaysia), Tampines Rovers (Singapore) và Persija Jakarta (Indonesia). Đáng chú ý là Darul Ta’zim là đương kim vô địch giải Malaysia, Tampines Rovers là Á quân của giải VĐQG Singapore.

Trong khi đó, FLC Thanh Hoá nằm ở bảng G với sự góp mặt của Bali United (Indonesia), Yangon United (Myanmar) và một đội bóng của Philippines (giải đấu chưa kết thúc). Bảng đấu được đánh giá là khá vất vả cho đại diện của Việt Nam khi phải đối đầu với 2 đội bóng Á quân của giải Indonesia và VĐQG Myanmar.

 

FLC Thanh Hoá nằm ở bảng G, SLNA nằm ở bảng H
FLC Thanh Hoá nằm ở bảng G, SLNA nằm ở bảng H


Tuy nhiên, nếu như FLC Thanh Hoá vượt qua vòng loại AFC Champions League (đấu loại với đội của Hồng Kông (Trung Quốc) rồi sau đó là một đội bóng của Hàn Quốc) thì họ không phải thi đấu tại AFC Cup nữa. Trong trường hợp đó, đội thay FLC Thanh Hoá thi đấu tại đấu trường AFC Cup sẽ là CLB Hà Nội.

Các đội tại Đông Nam Á sẽ chia làm 3 bảng. 3 đội nhất mỗi bảng và đội nhì có thành tích xuất sắc nhất sẽ lọt vào bán kết khu vực. Đội vô địch khu vực ASEAN sẽ thi đấu Liên khu vực cùng với 3 đội nhất bảng D (Trung Á), E (Nam Á) và I (Đông Á) để tìm ra đại diện thi đấu chung kết tổng với đội vô địch khu vực Tây Á.
 

Theo VTV.VN

 


.