Hòa Bilbao, R.M vẫn kém Barca 8 điểm

01:12, 03/12/2017
.

Rạng sáng 3-12 (giờ VN), Real Madrid (R.M) đã gây thất vọng lớn khi bị Athletic Bilbao cầm hòa không bàn thắng trên sân khách ở vòng 14 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

 

 Ronaldo gây thất vọng ở trận này. Ảnh: REUTERS
Ronaldo gây thất vọng ở trận này. Ảnh: REUTERS


Trước thềm trận đấu này, R.M nhận tin vui lớn khi Barca bị Celta Vigo cầm hòa 2-2. Nhưng rồi thầy trò HLV Zinedine Zidane đã không thể tận dụng thời cơ.

Phút thứ 8, R.M bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc khi Karim Benzema dứt điểm đưa bóng đi bật cột dọc văng ra ngoài.

Hiệp một chứng kiến hai đội chơi đôi công liên tục đáp trả nhau. R.M có thêm một số cú sút xa buộc thủ môn Kepa phải vất vả cản phá, nhưng thủ thành của họ cũng phải trổ tài cứu thua tới 2 lần sau cú đánh đầu của Aduriz và cú sút chéo góc của Inaki Williams.

Sang hiệp 2, R.M tiếp tục nắm giữ thế trận nhưng không thể tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn nữa và chấp nhận hòa 0-0 chung cuộc. Không chỉ vậy, đội trưởng Sergio Ramos của họ còn bị truất quyền thi đấu sau khi lãnh thẻ vàng thứ 2 ở phút 86.
 

Ramos (thứ 2 từ trái sang) bị trọng tài truất quyền thi đấu. Ảnh: REUTERS
Ramos (thứ 2 từ trái sang) bị trọng tài truất quyền thi đấu. Ảnh: REUTERS


Trong trận đấu diễn ra trước đó, Atletico đã ngược dòng đánh bại Real Sociedad với 2 pha lập công của Filipe Luis (phút 63) và Antoine Griezmann (phút 87), trước đó họ thủng lưới bởi bàn thắng được ghi bởi Willian Jose (phút 29).

Kết quả này giúp Atletico có 30 điểm, vượt mặt R.M (28 điểm) để tạm giữ vị trí thứ 3, kém hơn đội đầu bảng Barca 6 điểm.

Theo HUY ĐĂNG/Tuổi trẻ Online


 


.