VFF được đề cử hai hạng mục giải thưởng của bóng đá châu Á năm 2017

04:11, 17/11/2017
.

Mới đây, LĐBĐ châu Á (AFC) đã đưa VFF vào danh sách đề cử của hai hạng mục giải thưởng trong năm 2017.


Với nhiều thành tựu về bóng đá trẻ, LĐBĐ Việt Nam (VFF) được AFC đánh giá cao. Cụ thể, bóng đá Việt Nam nằm trong số ít các nước có tới 6 đội tuyển (tính cả nam và nữ) lọt vào đến VCK các giải bóng đá châu Á.

Đồng thời, AFC cũng ghi nhận nỗ lực của VFF khi đăng cai tổ chức thành công các sự kiện quan trọng của bóng đá châu Á như VCK giải CLB futsal vô địch châu Á, vòng loại Asian Cup nữ, vòng loại U23 châu Á, vòng loại futsal châu Á…
 

Thời gian gần đây, VFF được đánh giá cao trong công tác đào tạo các đội trẻ. (Ảnh: Trọng Phú)
Thời gian gần đây, VFF được đánh giá cao trong công tác đào tạo các đội trẻ. (Ảnh: Trọng Phú)


Mới đây, AFC công bố danh sách rút gọn các hạng mục giải thưởng trong năm 2017. Trong số đó, VFF được nằm ở hai đề cử: 1) Liên đoàn bóng đá thành viên của năm (hạng mục phát triển) và 2) Liên đoàn bóng đá thành viên có bóng đá phong trào phát triển.

Lễ công bố và trao các Giải thưởng thường niên năm 2017 của bóng đá châu Á sẽ được tổ chức tại Bangkok (Thái Lan) vào 29/11 tới.

Ở cấp độ Đông Nam Á, hồi tháng 9 vừa qua VFF đã nhận được 5 giải thưởng gồm: Giải thưởng Liên đoàn Bóng đá xuất sắc nhất năm, giải thưởng HLV bóng đá nữ xuất sắc nhất năm (HLV Mai Đức Chung), giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm (Đoàn Văn Hậu), tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng được bầu chọn vào danh sách đội hình 11 cầu thủ tiêu biểu của AFF và Nữ trợ lý Trọng tài Trương Thị Lệ Trinh giành giải thưởng Nữ trợ lý trọng tài xuất sắc nhất năm./.

Theo Trọng Phú/VOV.VN

 


.