Kết quả bóng đá sáng 5.11: Liverpool thắng tưng bừng, Alcacer giúp Barca có 3 điểm

09:11, 05/11/2017
.

Cùng điểm qua kết quả các trận đấu tại các giải bóng đá hàng đầu châu Âu diễn ra vào đêm 4, rạng sáng ngày 5.11.

 

* Vòng 11 giải Ngoại Hạng Anh:

Stoke City 2 - 2 Leicester City

Huddersfield Town 1 - 0 West Bromwich Albion

Newcastle United 0 - 1 AFC Bournemouth

Southampton 0 - 1 Burnley

Swansea City 0 - 1 Brighton & Hove Albion

West Ham United 1 - 4 Liverpool


Liverpool đã có thắng lợi ấn tượng 4-1 trong chuyến làm khách tới sân của West Ham. Trong đó Mohamed Sallah đóng góp 1 cú đúp, bên cạnh 2 pha lập công của Matip và Chamberlain. Chiến thắng này giúp Liverpool vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH khi có 19 điểm.
 

 Liverpool thắng tưng bừng ngay trên sân của West Ham
Liverpool thắng tưng bừng ngay trên sân của West Ham



Ở trận đấu trước đó, Stoke City và Leicester City đã cùng nhau tạo nên một màn rượt đuổi tỉ số kịch tính. Đội khách, Leicester City là những người chơi lấn lướt hơn trong khoảng thời gian đầu trận, và đến phút thứ 33, Iborra đã có pha dứt điểm cận thành chính xác để mở tỉ số của trận đấu.

Tuy nhiên, lợi thế của đội khách chỉ kéo dài vỏn vẹn 6 phút, trước khi Xherdan Shaqiri gỡ hòa cho Stoke City. Sang đến hiệp 2, kịch bản của 45 phút đầu tiên đã tiếp tục lặp lại. Leicester City có lần thứ 2 vượt lên ở phút 60 nhờ nỗ lực cá nhân của Riyah Mahrez, nhưng đến phút 73, cầu thủ vào thay người Peter Crouch đã có pha đánh đầu sở trưởng để ấn định tỉ số hòa 2-2. Kết quả này giúp Leicester City tạm vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH, còn Stoke City vẫn tiếp tục xếp ở vị trí thứ 14.

*Vòng 12 giải bóng đá VĐQG Italia:

Bologna 2 - 3 Crotone

Genoa 0 - 2 Sampdoria

*Vòng 11 giải bóng đá VĐQG Tây Ban Nha:

Valencia 3 - 0 Leganes

Deportivo La Coruna 0 - 1 Atletico Madrid

Alaves 1 - 0 Espanyol

Barcelona 2 - 1 Sevilla

Đội bóng đang dẫn đầu BXH Barcelona gặp phải đối thủ khó chịu Sevilla. Đây là trận đấu mà các cầu thủ Sevilla đã rất nỗ lực để ngăn không cho Messi và Suarez ghi bàn. Tuy nhiên Barcelona lại có nhiều cá nhân biết toả sáng. Đó là Paco Alcacer với 2 bàn thắng để giúp đội chủ sân Nou Camp có chiến thắng 2 - 1 chung cuộc. Thắng trận này Barcelona vẫn dẫn đầu với 4 điểm nhiều hơn đội nhì bảng Valencia.

*Vòng 11 giải bóng đá VĐQG Đức:

Augsburg 1 - 1 Bayer Leverkusen

Borussia Moenchengladbach 1 - 1 Mainz 05

Freiburg 0 - 1 Schalke 04

Hamburg SV 3 - 1 VfB Stuttgart

RasenBallsport Leipzig 2 - 1 Hannover 96

Borussia Dortmund 1 - 3 Bayern Munich

Bayern Munich thi đấu hoàn toàn lấn lướt trước Dortmund và dẫn trước 2 - 0 sau hiệp 1 nhờ các bàn thắng của Robben và Lewandowski. Sang hiệp 2 họ còn có thêm 1 bàn nữa nhờ công của Alaba trong khi đội chủ nhà Dortmund chỉ có bàn danh dự của Marc Bartra ở những phút cuối. Thắng 3 - 1 chung cuộc, Bayern Munich củng cố ngôi đầu với 26 điểm, nhiều hơn Dortmund ở vị trí thứ 3 khoảng cách là 6 điểm.

Trong khi đó, RasenBallsport Leipzig đã tận dụng trận thua của Dortmund để leo lên vị trí thứ 2 sau trận thắng 2-1 trước Hannover 96.

*Vòng 12 giải bóng đá VĐQG Pháp:

Angers 0 - 5 Paris Saint Germain

Monaco 6 - 0 Guingamp

Montpellier 1 - 1 Amiens

Nantes 2 - 1 Toulouse

Troyes 3 - 0 Strasbourg

Tại vòng 12 giải VĐQG Pháp, dù ko có Neymar vì chấn thương nhưng PSG vẫn có chiến thắng 5 - 0 trên sân của Angers. Trong đó Mbappe và Cavani mỗi người có 1 cú đúp. PSG lúc này vẫn đang dẫn đầu với 32 điểm, nhiều hơn ĐKVĐ Monaco 4 điểm.

Ở trận đấu diễn ra sau đó, đội bóng công quốc cũng không kém cạnh khi ghi tới 6 bàn vào lưới Guingamp, trong đó Guido Carrillo và Adama Traore mỗi người lập 1 cú đúp. 3 điểm giành được giúp Monaco tiếp tục bám đuổi PSG trên BXH.
 

 

Theo Anh Quân/VTV.vn

 


.