HLV Park Hang Seo tin tưởng đội tuyển Việt Nam sẽ thắng Afghanistan

04:11, 13/11/2017
.

Ngày 13-11, huấn luyện viên (HLV) người Hàn Quốc Park Hang Seo tin rằng đội tuyển Việt Nam sẽ thắng Afghanistan trong trận đấu giữa hai đội vào tối ngày 14-11 tại vòng loại cuối của Giải bóng đá vô địch Châu Á (ASIAN Cup) – 2019.
 

Buổi họp báo của đội tuyển Việt Nam vào ngày 13-11
Buổi họp báo của đội tuyển Việt Nam vào ngày 13-11


Theo HLV Park Hang Seo, Liên đoàn bóng đá Việt Nam không giao chỉ tiêu cho đội tuyển trong trận đấu với Afghanistan mà chỉ trao đổi về tính chất của trận đấu này. Vị HLV người Hàn Quốc cho rằng đó là điều bình thường bởi mỗi HLV, cầu thủ luôn đặt mục tiêu giành chiến thắng trong mọi trận đấu nên họ không cần phải được giao chỉ tiêu thì mới quyết tâm giành chiến thắng.

“Đến lúc này, tôi và các cầu thủ đều có niềm tin rằng đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng trong trận đấu với Afganistan. Đây là đội bóng mạnh, có trình độ tương đương đội tuyển Việt Nam dù kém hơn trên bảng xếp hạng thế giới”, ông Park Hang Seo nói.

Ông Park Hang Seo cũng từ chối tiết lộ danh sách cầu thủ Việt Nam sẽ tham dự trận đấu với Afghanistan. Riêng lối chơi của đội tuyển Việt Nam chưa chắc sẽ đầy cống hiến, đẹp mắt như ông từng hứa hẹn bởi ông mới có 10 ngày dẫn dắt đội bóng. Thay vào đó, sẽ là sự thực dụng để hoàn thành mục tiêu.

Vị HLV người Hàn Quốc nói: "Lối chơi của đội tuyển trong trận đấu với Afghanistan sẽ là sự kết hợp giữa mục tiêu dài hạn và ngắn hạn trong cách chơi bóng mà tôi muốn truyền đạt cho cầu thủ”.

Trong khi đó, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết cũng cho hay rằng những bài tập của HLV Park Hang Seo trong 10 ngày qua đậm chất thực dụng. Điều này thực sự cần thiết cho bóng đá Việt Nam để hoàn thành các mục tiêu của mình.

Theo Nhật Hà/Báo Hà Nội Mới

 


.