HAGL thắng trận thứ hai liên tiếp

10:11, 04/11/2017
.

Chiều 4-11, CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã có chiến thắng thứ hai liên tiếp dưới thời Giám đốc kỉ thuật (GĐKT) Chung Hae-soung khi đá bại Sài Gòn 2-1 trên sân Thống Nhất ở vòng 24 V-League.

 

Không ghi bàn nhưng Công Phượng (10- Hoàng Anh Gia Lai) đã có nhiều đường chuyền đẹp cho đồng đội sút cầu môn. Ảnh: ANH HUY
Không ghi bàn nhưng Công Phượng (10- Hoàng Anh Gia Lai) đã có nhiều đường chuyền đẹp cho đồng đội sút cầu môn. Ảnh: ANH HUY


Bất chấp trời mưa khiến mặt sân trơn trợt, trận đấu giữa Sài Gòn và HAGL diễn ra khá cởi mở với những pha tấn công liên tục của đôi bên đã mang lại sự hứng thú cho người xem.

Điểm nhấn của hiệp một chính là hai tình huống mà Công Phượng bật tường khéo léo tỉa bóng cho Văn Thanh thoát nhanh vào vòng cấm địa. Tiếc rằng cả hai pha dứt điểm của Văn Thanh đều bị thủ môn Đức An (Sài Gòn) kịp khép góc đẩy bóng ra ngoài cứu hai bàn thua trông thấy cho đội chủ nhà.

Phút  58, từ quả đá phạt trực tiếp bên cánh phải, Công Phượng treo bóng bổng vào trước vòng 5,50m cho Minh Vương bật cao đánh đầu đưa bóng bay ngược vào góc xa mở tỉ số 1-0 cho đội khách. Trận đấu sôi động hơn từ pha làm bàn của Minh Vương.

Hơn 10 phút sau đó, cũng bằng một cú đánh đầu hiểm hóc vào góc xa, Thành Tín gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà sau đường tạt bóng bổng như dọn cỗ của Quốc Long từ cánh phải.

Chiến thắng 2-1 của đội khách được ấn định vào phút 81. Ngọc Quang đá phạt góc từ cánh phải vào, Mobi Ferh bật cao hơn hậu vệ chủ nhà đánh đầu đưa bóng vào góc xa trong sự bất lực của thủ môn Đức An.

Tiếc cho Sài Gòn khi xà ngang của đội khách đã cứu cho họ hai bàn thua trông thấy trong hiệp hai sau hai pha dứt điểm bằng đánh đầu của Hoàng Thiên rồi Patrick.

Đây là trận thứ ba liên tục bất bại (2 thắng, 1 hòa) của đội bóng phố núi kể từ khi HLV Dương Minh Ninh giữ vai trò “thuyền trưởng” cùng với sự hỗ trợ chuyên môn của giám đốc kỹ thuật Chung Hae Soung.

Sân Lạch Tray: cặp tiền đạo ngoại giúp Hải Phòng hạ Đà Nẵng

Hành quân đến sân Lạch Tray mà không có lực lượng tốt nhất, SHB Đà Nẵng đã thi đấu lép vế trước Hải Phòng và chấp nhận ra về với thất bại 0-2.

Cả hai bàn thắng của Hải Phòng đều được ghi trong hiệp một. Diego Fagan mở tỉ số cho Hải Phòng ở phút 17 sau cú sút chéo góc chính xác. Đến phút 41, Steven đánh đầu ấn định chiến thắng chung cuộc cho Hải Phòng.
 

Niềm vui chiến thắng của Hải Phòng ở vòng 24. Ảnh: ANH PHAN
Niềm vui chiến thắng của Hải Phòng ở vòng 24. Ảnh: ANH PHAN


Ngoài hai bàn thắng này, Hải Phòng còn có thêm nhiều cơ hội ngon ăn khác nhưng các chân sút của họ đều không tận dụng thành công. Trong khi đó, dù thi đấu rất nỗ lực nhưng với việc thiếu vắng chân sút Đỗ Merlo, những pha tấn công của SHB Đà Nẵng thiếu hẳn sắc nét.

Theo S.H - H.D/Tuổi Trẻ Online

 


.