Sôi nổi Hội thao Khối thi đua Các cơ quan Đảng tỉnh

02:10, 02/10/2017
.

(Báo Quảng Ngãi)- Sau những ngày tranh tài sôi nổi, chiều 1.10, Hội thao Khối thi đua Các cơ quan Đảng tỉnh lần thứ 2- năm 2017 đã khép lại với nhiều cảm xúc với CB, CCVC toàn khối. Có 27 giải thưởng và 7 bộ huy chương được trao cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

 

Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang tặng hoa cho các vận động viên  tham gia hội thao.
Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang tặng hoa cho các vận động viên tham gia hội thao.


Đến dự, cổ vũ và tặng hoa cho các vận động viên tại lễ khai mạc hội thao có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang... Dự lễ bế mạc có lãnh đạo các cơ quan trong khối thi đua các cơ quan Đảng.

Hội thao do Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh (Khối trưởng Khối thi đua Các cơ quan Khối Đảng) tổ chức tại Trường Năng khiếu Thể dục Thể thao tỉnh. Có 11 đơn vị, với hơn 150 vận động viên đến từ các cơ quan trong khối tham gia, gồm: Văn phòng Tỉnh uỷ, Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Ban Nội chính Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh, Ban Bảo vệ chăm sóc sức khoẻ tỉnh, Báo Quảng Ngãi và Trường Chính trị tỉnh.

Các vận động viên tham gia tranh tài ở 5 bộ môn, gồm: Bóng đá mini nam-nữ, bóng bàn, cầu lông, kéo co nam-nữ, nhảy bao bố. Môn bóng đá được tổ chức từ ngày 25-29.9. Các môn thi đấu đã thu hút đông đảo CB, CCVC tham gia cổ vũ. Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh, Trưởng Ban tổ chức hội thao Võ Xuân Huyện, cho biết: Hội thao lần này được tổ chức chu đáo về mọi mặt, được các đơn vị trong khối tích cực cử vận động viên tham gia; sự đồng hành của các đơn vị tài trợ góp phần cho sự thành công của hội thao. Hội thao năm nay có sự góp mặt của hai đơn vị mới là Báo Quảng Ngãi và Trường Chính trị tỉnh.

 Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên đạt giải môn nhảy bao bố.
Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên đạt giải môn nhảy bao bố.


Nhiều VĐV lớn tuổi đã tích cực tham gia, thể hiện tinh thần thể thao sôi nổi, tạo nên nhiều kịch tính, bất ngờ, thú vị cho người xem. Qua hội thao đã góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, thể hiện tinh thần đoàn kết, giao lưu giữa các CB, CCVC và nhân viên các cơ quan, đơn vị của khối, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn.

Đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh (Khối trưởng khối thi đua các cơ quan Đảng năm 2017) đã trao cờ luân lưu cho lãnh đạo Ban Nội chính Tỉnh ủy (Khối trưởng khối thi đua năm 2018).

Tin, ảnh: X.THIÊN

 


.