Kết quả bóng đá đêm 29/10, rạng sáng 30/10: Real Madrid trắng tay trước tân binh Girona

09:10, 30/10/2017
.

Real Madrid đã bất ngờ phải nhận thất bại trước đội bóng mới lên hạng Girona tại vòng 10 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga.

 

Vòng 10 giải Ngoại hạng Anh

Brighton & Hove Albion 1 - 1 Southampton

Leicester City 2 - 0 Everton

 

Jamie Vardy mở tỉ số trận đấu
Jamie Vardy mở tỉ số trận đấu

Pha phản công nhanh ở phút 18 dẫn đến bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà Leicester City với tốc độ rất cao, khởi đầu bằng pha lên bóng của Demarai Gray và người dứt điểm là Jamie Vardy. Vẫn là Demarai Gray góp công cho bàn thắng thứ 2 của Leicester City. Cựu cầu thủ của Birgmingham tung cú sút xa và Jonjoe Kenny lóng nóng đỡ bóng trượt trước sự bất lực của thủ môn Jordan Pickford. Dẫn 2-0 nhưng Leicester vẫn tấn công nhiều trong hiệp 2 nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm và trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà

 

Kenny lóng ngóng đưa bóng về lưới nhà
Kenny lóng ngóng đưa bóng về lưới nhà

3 điểm có được đã giúp HLV Claude Puel có màn ra mắt thành công với đội bóng mới. Vào lúc này, Leicester City đã vươn lên thứ 11 trong khi chuỗi trận sa sút của Everton vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt. Đội bóng vùng Merseyside hiện đã rơi xuống thứ 18 với chỉ 8 điểm sau 10 vòng.

 

Vòng 11 giải VĐQG Italia, Serie A

Benevento 1 - 5 Lazio

Crotone 2 - 1 Fiorentina

SPAL 2013 1 - 0 Genoa

SSC Napoli 3 - 1 Sassuolo

Sampdoria 4 - 1 ChievoVerona

Udinese 2 - 1 Atalanta

Torino 2 - 1 Cagliari

Benevento là đội bóng duy nhất tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu vẫn chưa giành được điểm nào ở mùa giải này. Với phong độ và tinh thần quá kém cỏi như thế, không có gì ngạc nhiên khi Benevento dễ dàng thảm bại trước Lazio với tỷ số 1-5.

 

Nani ăn mừng bàn thắng cho Lazio
Nani ăn mừng bàn thắng cho Lazio

Ở trận đấu sau đó, Napoli đã vấp phải sự kháng cự quyết liệt của Sassuolo. Đội khách đang khủng hoảng đã bất ngờ chơi đầy quyết tâm ngay tại "thánh địa" San Paolo của đội đầu bảng.

 

Napoli dù thi đấu giữ sức nhưng vẫn giành được thắng lợi trước Sassuolo
Napoli dù thi đấu giữ sức nhưng vẫn giành được thắng lợi trước Sassuolo

Tuy vậy, những sai lầm cá nhân khá hy hữu của tiền vệ Stefano Sensi và thủ môn Andrea Consigli đã biếu không cho Napoli 2 bàn thắng trong hiệp 1. Xen giữa 2 bàn thắng của Napoli là bàn gỡ của Diego Falcinelli. Tuy nhiên, hi vọng giành điểm của Sassuolo chính thức khép lại ở phút thứ 53, khi cầu thủ đã chơi rất hay kể từ đầu mùa là Dries Mertens lập công để ấn định chiến thắng 3-1 cho Napoli. 3 điểm có được ở trận đấu này giúp thầy trò HLV Maurizio Sarri tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu trên BXH, hơn đội xếp sau là Juventus 3 điểm.

 

Vòng 10 giải VĐQG Tây Ban Nha, La Liga

Getafe 2 - 1 Real Sociedad

Girona 2 - 1 Real Madrid

Eibar 2 - 2 Levante

Malaga 2 - 1 Celta Vigo

 

 

Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA Ronaldo đã không có được một trận đấu thành công
Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA Ronaldo đã không có được một trận đấu thành công

Cuộc đọ sức với Girona là trận đấu đầu tiên của Cristiano Ronaldo sau khi anh nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA, và tiền đạo người Bồ Đào Nha đã có một màn trình diễn khá ấn tượng trong hiệp 1. Phút thứ 12, cú dứt điểm rất căng của Ronaldo khiến thủ thành Bounou không thể bắt gọn bóng, và Isco đã dễ dàng lao vào đá bồi để mở tỉ số trận đấu. Sau đó, Ronaldo còn có thêm nhiều cơ hội đáng chú ý nữa, chỉ tiếc là anh đã không thể một lần tận dụng thành công.

 

Isco ghi bàn thắng duy nhất cho Real Madrid
Isco ghi bàn thắng duy nhất cho Real Madrid

Về phía đội chủ nhà Girona, dù bị dẫn trước từ sớm nhưng họ vẫn không hề tỏ ra nao núng, và nhanh chóng tràn lên tấn công để tìm kiếm bàn gỡ. Cristian Stuani đã không gặp may khi cú dứt điểm của anh ở cuối hiệp 1 đưa bóng đi trúng cột dọc, tuy nhiên sang hiệp 2, Cristian Stuani đã khiến mành lưới của Kiko Casilla phải rung lên ở phút 54. Chưa kịp xốc lại tinh thần sau khi bị gỡ hòa thì chỉ 4 phút sau, Real Madrid đã phải nhận thêm 1 bàn thua nữa sau cú dứt điểm cận thành của Portu. Lúc này, HLV Zidane mới vội vàng tăng cường hàng công khi tung Vasquez và Asensio vào sân, nhưng họ đã không thể ghi thêm bàn thắng nào trong thời gian còn lại, đành chấp nhận thất bại với tỉ số 1-2. Kết quả này khiến Real Madrid tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 3, và đã kém đội đầu bảng Barcelona tới 8 điểm.

 

Đội bóng tân binh Girona đã có được chiến thắng trước Real Madrid
Đội bóng tân binh Girona đã có được chiến thắng trước Real Madrid

Vòng 10 giải VĐQG Đức Bundesliga

Werder Bremen 0 - 3 Augsburg

VfB Stuttgart 3 - 0 Freiburg

Đội chủ nhà Werder Bremen hiện mới chỉ có 3 bàn sau 10 vòng đấu. Không những gặp khó khăn trong tấn công, họ còn chơi rất mất tập trung và vụng về trong khâu phòng ngự. Phút 40, các cầu thủ áo xanh để Michael Gregoritsch mở tỉ số khá dễ dàng. Chỉ 5 phút sau, lại 1 lần nữa hàng thủ Bremen bộc lộ sai sót khi phạm lỗi trong vòng cấm. Cầu thủ từng tỏa sáng tại Euro 2016 trong màu áo ĐT Iceland - Alfred Finnbogason dễ dàng sút thành công pha 11m nâng tỉ số lên 2-0. Sang hiệp 2, Augsburg còn có 1 bàn nữa để kết thúc trận đấu với cách biệt 3-0.

 

Augsburg giành thắng lợi nhẹ nhàng 3-0 trước Werder Bremen
Augsburg giành thắng lợi nhẹ nhàng 3-0 trước Werder Bremen

Cũng có được chiến thắng với tỉ số tương tự tại vòng 10 đêm qua là Stuttgart. Đội chủ sân Mercedez Benz tỏ ra vượt trội trước các vị khách Freiburg. 3 bàn thắng của đội chủ nhà lần lượt được ghi do công của Gincek, Pavard và Teroder. Chiến thắng này đã giúp Sttugart tạm vươn lên thứ 12 còn Freiburg vẫn xếp thứ 15 với 1 điểm nhiều hơn nhóm 3 đội cuối bảng.

 

Vòng 11 giải VĐQG Pháp Ligue I

Lyon 2 - 0 Metz

Toulouse 0 - 0 Saint-Etienne

Lille 0 - 1 Marseille

Với lợi thế sân nhà cùng sức mạnh lực lượng vượt trội, các cầu thủ Lyon đã nhanh chóng tràn lên tấn công trong trận đấu với Metz, và họ chỉ mất đúng 6 phút để có được bàn thắng mở tỉ số. Cầu thủ đã lập công cho Lyon là Nabil Fekir, sau cú dứt điểm chéo góc hiểm hóc từ đường chuyền của Marcal. 

 

Nabil Fekir đã ghi cả 2 bàn cho Lyon trong trận đấu này
Nabil Fekir đã ghi cả 2 bàn cho Lyon trong trận đấu này

Chỉ 14 phút sau, cách biệt đã được nhân đôi cho Lyon, và cái tên hiện lên trên bảng điện tử vẫn là Fekir. Đây đã là bàn thắng thứ 9 của cầu thủ người Pháp sau 10 lần ra sân tại giải VĐQG Pháp mùa này, một hiệu suất ghi bàn hết sức ấn tượng. Trong những phút còn lại, Lyon vẫn tiếp tục duy trì thế trận áp đảo nhưng đã không có thêm bàn thắng nào được ghi, và 2-0 là tỉ số cuối cùng của trận đấu. Kết quả này giúp Lyon tiếp tục giữ vững vị trí thứ 3 trên BXH, còn Metz vẫn giậm chân ở vị trí cuối bảng.

 

Theo Anh Quân/VTV.VN

 

 


.