Câu lạc bộ Quảng Nam thâu tóm danh hiệu tháng 9

09:10, 12/10/2017
.

Những danh hiệu đáng chú ý nhất trong tháng 9 (từ vòng đấu 17 đến vòng đấu 20) của Giải Bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2017 đều thuộc về câu lạc bộ Quảng Nam.
 

Tiền vệ Đinh Thanh Trung (Quảng Nam) là “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9”.
Tiền vệ Đinh Thanh Trung (Quảng Nam) là “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9”.


Theo danh sách giải thưởng tháng 9 do Ban tổ chức công bố, danh hiệu “Đội bóng xuất sắc nhất tháng” đã được trao cho câu lạc bộ Quảng Nam. Thắng 3 và hòa 1 trong 4 trận đấu gần đây nhất, Quảng Nam đã lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Quảng Nam cũng là câu lạc bộ có thành tích tốt nhất trong tháng 9. Trong các trận thắng của Quảng Nam, đáng chú ý nhất là trận thắng 3-2 trước đội chủ nhà FLC Thanh Hóa trên sân khách, qua đó nhen lên hy vọng tranh chấp ngôi vô địch với chính đội bóng xứ Thanh.

Là người dẫn dắt Quảng Nam làm nên chuỗi trận thành công vừa qua, không khó hiểu khi huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc (Quảng Nam) được bầu là “Huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng”. Trong khi đó, tiền vệ Đinh Thanh Trung (Quảng Nam) cũng được bầu là “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng”. Đây là sự ghi nhận xứng đáng đối với những đóng góp của tiền vệ này trong chuỗi trận thành công vừa qua của Quảng Nam.

Trong khi đó, giải thưởng tôn vinh đội bóng có lối chơi đẹp - “Câu lạc bộ Fairplay tháng 9”, đã thuộc về câu lạc bộ Than Quảng Ninh.

Các giải thưởng tháng 9 sẽ được trao trước các trận đấu của vòng 21 - diễn ra vào các ngày 14 và 15-10.

Theo Nhật Hà/Báo Hà Nội Mới

 


.