Barca và Real Madrid cùng thắng ở vòng 7 La Liga

06:10, 02/10/2017
.

Đêm 1-10 và rạng sáng 2-10 (giờ VN), hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha là Barca và Real Madrid (R.M) cùng giành trọn ba điểm khi lần lượt vượt qua Las Palmas và Espanyol trên sân nhà ở vòng 7 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

 

Các cầu thủ Barca ăn mừng bàn thắng vào lưới Las Palmas. Ảnh: REUTERS
Các cầu thủ Barca ăn mừng bàn thắng vào lưới Las Palmas. Ảnh: REUTERS


Tại Nou Camp, trận đấu giữa Barca và Las Palmas diễn ra trong cảnh không có khán giả vì ban tổ chức lo ngại vấn đề an ninh sau vụ đụng độ giữa cảnh sát Tây Ban Nha và người dân xứ Catalan liên quan đến chuyện chính trị.

Các CĐV chắc chắn sẽ rất tiếc nuối vì họ không được đến sân trực tiếp theo dõi màn trình diễn siêu hạng của Lionel Messi trước Las Palmas. Chân sút người Argentina kiến tạo cho Sergio Busquets ghi bàn mở tỉ số trận đấu ở phút 49. Sau đó, Messi đích thân lập cú đúp bàn thắng ở các phút 70 và 77 mang về chiến thắng đậm đà 3-0 cho Barca.

Vài giờ đồng hồ sau, kình địch của Barca là R.M cũng có chiến thắng khá dễ dàng 2-0 trước Espanyol. Cả hai bàn thắng của R.M ở trận này đều được ghi do công của tiền vệ 25 tuổi Isco (phút 30 và 71) sau những cú dứt điểm khá tinh tế.

Sau vòng 7, Barca tiếp tục dẫn đầu La Liga với 21 điểm tuyệt đối. Trong khi đó, R.M mới chỉ có trong tay vỏn vẹn 16 điểm, xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Theo HOÀI DƯ/Tuổi Trẻ Online


 


.