Mane nhận thẻ đỏ, Liverpool thảm bại 0-5 trước M.C

10:09, 09/09/2017
.

Tối 9-9, tiền đạo Sadio Mane nhận thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống đạp bóng trúng mặt thủ thành Ederson khiến  Liverpool thua đậm 0-5 trước chủ nhà Manchester City (M.C) trên sân Etihad ở vòng 4 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Phút 37, từ đường chuyền dài của Joel Matip, Sadio Mane bứt tốc độ thoát xuống. Dù thủ thành Ederson đã băng ra phá bóng nhưng do quá ham bóng, Mane đã dùng chân đạp thẳng vào mặt Ederson khiến thủ thành này nằm bất động trên sân. Trọng tài ngay lập tức rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu Mane và  thủ thành Ederson sau khi được sơ cứu đã được cáng ra sân với bình thở oxy.

Niềm vui của Sane sau khi nâng tỉ số lên 4-0 cho M.C. Ảnh: REUTERS
Niềm vui của Sane sau khi nâng tỉ số lên 4-0 cho M.C. Ảnh: REUTERS


Trước khi Mane nhận thẻ đỏ, M.C là đội chơi tốt hơn và có bàn mở tỉ số ở phút 25 nhờ công tiền đạo Sergio Aguero với pha dứt điểm cận thành sau đường chọc khe tinh tế của De Bruyne.

Chơi hơn người, M.C gia tăng sức ép và đội chủ nhà đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt ở những phút đấu thêm giờ của hiệp 1 nhờ công tiền đạo Jesus với pha đánh đầu cận thành sau quả tạt bên cánh trái của De Bruyne.

Không muốn rời sân tay trắng, Liverpool dồn đội hình lên tấn công trong hiệp 2. Nhưng do có quá ít bóng, các học trò HLV Jurgen Klopp không thể gây nguy hiểm cho khung thành đội chủ nhà.

Không những vậy, với hàng phòng ngự thi đấu sơ hở, Liverpool còn phải vào lưới nhặt bóng thêm 3 lần nữa sau những pha dứt điểm của Jesus (53’) và cú đúp của tiền vệ vào sân thay người Leroy Sane (77’, 90+1’) khiến Liverpool phải rời sân Etihad với thất bại 0-5.

Thắng trận này, M.C đã tạm qua mặt Manchester United (M.U) vươn lên chiếm ngôi đầu bảng với 10 điểm, hơn M.U 1 điểm nhưng đá nhiều hơn một trận.

Theo Tuổi trẻ Online


 


.