U22 Việt Nam 0-0 U22 Indonesia: Chia điểm đáng tiếc

10:08, 22/08/2017
.

U22 Việt Nam chơi vượt trội trước U22 Indonesia, đặc biệt từ giữa hiệp hai khi mà đối thủ bị đuổi một người. Tuy nhiên, điểm yếu cố hữu ở khâu dứt điểm đã khiến U22 Việt Nam không thể ghi bàn giành chiến thắng.

 

U22 Việt Nam thể hiện lối chơi tấn công tốt hơn hẳn đối thủ và tạo khá nhiều cơ hội ghi bàn, đặc biệt từ giữa hiệp hai khi mà U22 Indonesia chỉ còn chơi với 10 người. Đội bóng xứ vạn đảo chỉ còn biết tập trung phòng thủ số đông để hòng bảo vệ mành lưới và cuối cùng họ cũng thành công.
 
Không thiếu những cơ hội ghi bàn ngon ăn nhưng các chân sút của U22 Việt Nam dứt điểm không tốt. Tuy nhiên, cũng phải dành lời khen tặng cho hai thủ thành của U22 Indonesia khi mà họ đều chơi rất xuất sắc. Cả thủ thành chính Tama và người vào thay anh Ajie đều ra vào hợp lý, cản phá chắc chắn, họ góp phần quan trọng giúp U22 Indonesia có được một điểm quý giá.
 
Hòa U22 Việt Nam là một thành công lớn đối với U22 Indonesia. Đội bóng xứ vạn đảo hiện có 8 điểm và đứng thứ ba ở bảng B, tuy nhiên họ mới chính là đội bóng có quyền tự quyết về tấm vé đi tiếp, bởi ở lượt cuối đội bóng này chỉ phải gặp U22 Campuchia.
 
Trong khi đó U22 Việt Nam đã trở lại ngôi đầu bảng với 10 điểm, bằng điểm U22 Thái Lan nhưng có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn nên xếp trên. U22 Việt Nam sẽ có trận đấu cuối đầy khó khăn với U22 Thái Lan, bởi đội bóng xứ chùa Vàng cần phải giành chiến thắng ở lượt cuối mới chắc chắn đi tiếp.
 
Theo Dân trí

.