U-22 Thái Lan và Indonesia chia điểm

07:08, 15/08/2017
.

Chiều 15-8 (giờ VN), đương kim vô địch U-22 Thái Lan đã để Indonesia cầm chân 1-1 ở trận ra quân bảng B môn bóng đá nam SEA Games 29 tại Shah Alam.

 

 U-22 Thái Lan (trái) hòa Indonesia trong trận ra quân. Ảnh: GOAL.COM
U-22 Thái Lan (trái) hòa Indonesia trong trận ra quân. Ảnh: GOAL.COM


Trận này, U-22 Indonesia nhập cuộc đầy tự tin và tạo ra thế trận ngang ngửa với Thái Lan. Không thể áp đảo đối phương về thế trận nhưng U-22 Thái Lan may mắn có được bàn thắng mở tỉ số nhờ sai lầm của thủ môn Indonesia.

Phút 14, từ pha tạt bóng bên cánh phải không mấy nguy hiểm của cầu thủ Thái Lan, thủ thành Kartika Aji để bóng vuột tay, tạo cơ hội cho Chaiyawat Buran đệm bóng vào khung thành trống, đưa Thái Lan dẫn trước.

Sau khi có bàn thắng vượt lên, Thái Lan chơi chậm, nhường lại thế trận cho Indonesia và chờ cơ hội phản công. Dù thi đấu có phần nhỉnh hơn nhưng U-22 Indonesia tỏ ra khá bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành U-22 Thái Lan.

Trong bối cảnh đó, sự tỏa sáng cá nhân đã giúp U-22 Indonesia có bàn thắng cân bằng tỉ số. Phút 61, tiền vệ Osvaldo Ardiles dùng kỹ thuật cá nhân thực hiện pha đột phá buộc trung vệ Worawut phạm lỗi trong vòng cấm, mang về quả đá 11m cho U-22 Indonesia. Không bỏ lỡ cơ hội, tiền đạo David Maunala ghi bàn từ chấm phạt đền, gỡ hòa 1-1 cho U-22 Indonesia.

Những phút còn lại của trận đấu, U-22 Indonesia và Thái Lan thi đấu khá cởi mở và đẩy tốc độ của trận đấu được lên cao và thế trận đôi công hấp dẫn. Tuy nhiên, không có bàn thắng nào được ghi thêm, 1-1 là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Theo HOÀI DƯ/Tuổi Trẻ Online

 


.