HLV Hữu Thắng từ chức sau thất bại 0-3 của U22 Việt Nam trước Thái Lan

06:08, 24/08/2017
.

Chiến lược gia xứ Nghệ khẳng định sẽ từ chức sau khi U22 Việt Nam thua 0-3 trước Thái Lan và bị loại ngay từ vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 29.


Bước vào phòng họp báo với gương mặt nặng nề, HLV Hữu Thắng thừa nhận U22 Thái Lan đã chơi tốt hơn, trong khi các học trò của ông có trận đấu dưới sức nên thất bại là điều dễ hiểu. Theo chiến lược gia xứ Nghệ, các cầu thủ U22 Việt Nam đã nhập cuộc với tâm lý quá nặng nề trong trận đấu trước Thái Lan và đây hoàn toàn là lỗi của BHL.

"Tôi nghĩ tất cả những sai lầm trong trận đấu này mà các cầu thủ mắc phải đều là lỗi của tôi và BHL vì đã không thể giúp họ giữ được cái đầu lạnh khi thi đấu. Sức ép từ dư luận sau trận gặp Indonesia là quá lớn với các cầu thủ. Tất nhiên đòi hỏi của NHM là chính đáng nhưng tôi và BHL đã không thể đưa ra những liệu pháp tâm lý tốt nhất giúp cầu thủ trước khi bước vào trận đấu này", HLV Hữu Thắng nói.
 

HLV Hữu Thắng từ chức sau thất bại 0-3 của U22 Việt Nam trước U22 Thái Lan.
HLV Hữu Thắng từ chức sau thất bại 0-3 của U22 Việt Nam trước U22 Thái Lan.


Thất bại 0-3 trước U22 Thái Lan đồng nghĩa với việc U22 Việt Nam chính thức dừng bước ở vòng đấu bảng môn bóng đá nam SEA Games 29, dù đặt mục tiêu tiến vào trận chung kết và giành HCV. Và HLV Hữu Thắng đã không để mọi người phải chờ đợi lâu trước câu hỏi quen thuộc của giới truyền thông sau mỗi thất bại như thế này.

HLV Hữu Thắng nói: "Chắc chắn sau trận đấu này tôi sẽ xin từ chức. Nguyên nhân thất bại là do tôi, tất cả đều là do tôi chưa làm tốt công việc của mình, để U22 Việt Nam rời giải trong thế như thế này. Tôi chỉ mong truyền thông giảm nhẹ áp lực cho các cầu thủ của tôi, họ không có lỗi gì cả. Tương lai của họ còn dài và sự nghiệp của nhiều cầu thủ còn ở phía trước. Mong các bạn hãy giảm bớt chỉ trích các cầu thủ. Tôi xin thay mặt toàn đội gửi lời xin lỗi sâu sắc tới người hâm mộ bóng đá Việt Nam".

Như vậy, HLV Hữu Thắng đã khép lại tương lai của mình với ĐT Việt Nam cũng như U22 Việt Nam sau khi kết thúc SEA Games 29 ngay từ vòng đấu bảng, nhưng mong mỏi truyền thông và dư luận giảm bớt chỉ trích vì tương lai và sự nghiệp của các học trò./.

 

Theo Ngọc Duy/VOV.VN

 


.