Văn Toàn ghi bàn, U-22 VN đá bại Các ngôi sao K-League

07:07, 30/07/2017
.

Tối 29-7, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã ghi bàn thắng duy nhất sau khi vào sân từ ghế dự vị, giúp U-22 Việt Nam (VN) đá bại đội Các ngôi sao K-League (Hàn Quốc) 1-0 trên sân Mỹ Đình (Hà Nội) trong trận giao hữu chuẩn bị cho SEA Games 2017.

Bàn thắng của Văn Toàn được thực hiện ở phút 70 sau một tình huống phản công nhanh nơi trung lộ. Tuấn Anh và Xuân Trường phối hợp với nhau làm rối loạn hàng phòng ngự đội Các ngôi sao K-League rồi tỉa bóng vào vòng cấm cho Văn Toàn từ cánh phải băng vào. Cú dứt điểm như trái phá của Văn Toàn sau đó đã chạm vào chân một hậu vệ Hàn Quốc, đánh bại mọi nỗ lực của thủ môn Kim Yong Dae, mở tỉ số cho U-22 VN.

Ngoài bàn thắng này, U-22 VN còn có thêm ít nhất 6 cơ hội sau những tình huống phản công chớp nhoáng. Tuy nhiên, trong buổi tối thi đấu vô duyên, những ngôi sao được kỳ vọng trên hàng tấn công của U-22 VN như: Đức Chinh, Công Phượng, Thanh Bình, Văn Thanh, Tuấn Anh… đều dứt điểm không thành công trong tư thế thuận lợi, khiến U-22 VN không có thêm bàn thắng.

Niềm vui của Văn Toàn (phía trong) sau khi mở tỉ số cho U-22 VN. Ảnh: N.KHÁNH
Niềm vui của Văn Toàn (phía trong) sau khi mở tỉ số cho U-22 VN. Ảnh: N.KHÁNH


Không chỉ tấn công hay, U-22 VN còn rất chắc chắn trong phòng ngự. Ở trận này, hàng phòng ngự U-22 VN với bộ tứ: Văn Thanh, Văn Khánh, Tiến Dũng, Văn Hậu đã thi đấu chắc chắn và bọc lót cho nhau tốt, khiến các chân sút Hàn Quốc không có cơ hội đe dọa khung thành thủ môn Minh Long.

Cũng phải nói thêm, do thời gian tập trung cùng nhau khá ngắn nên đội Các ngôi sao K-League thi đấu khá rời rạc, không để lại nhiều ấn tượng dù trong đội hình có không ít những cầu thủ chất lượng.

Chung cuộc, U-22 VN thắng đội Các ngôi sao K-League 1-0. Dù chỉ là chiến thắng tối thiếu nhưng đây là một trận đấu ấn tượng của thầy trò HLV Hữu Thắng trong hành trình chuẩn bị cho SEA Games 2017.
 

Theo Báo Tuổi trẻ

 


.