Trụ cột U22 Việt Nam chấn thương, HLV Hữu Thắng gọi gấp 2 viện binh

02:07, 04/07/2017
.

Với các chấn thương của Đình Khương và A Hoàng, HLV Hữu Thắng đã triệu tập gấp Văn Kiên và Tiến Dụng lên lấp chỗ trống.

Ngày 4/7, U22 Việt Nam đã có mặt tại sân Đào tạo trẻ VFF để tập trung chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á và SEA Games 29. Đáng nói là trong danh sách của HLV Hữu Thắng, có hai cầu thủ bị chấn thương là A Hoàng và Đình Khương.

Trước đó, HLV Hữu Thắng đã ấn định Văn Kiên (CLB Hà Nội) là cầu thủ thay thế A Hoàng và trong ngày  3/7, "kẻ đóng thế" còn lại cũng được hé lộ. Đó là tiền vệ Tiến Dụng (SHB Đà Nẵng) sẽ thay thế chỗ trống mà Đình Khương để lại.
 

 Anh em Tiến Dũng, Tiến Dụng hứa hẹn sẽ là bộ đôi trụ cột của U22 Việt Nam ở kì SEA Games 29 sắp tới. (Ảnh: Đặng Long)
Anh em Tiến Dũng, Tiến Dụng hứa hẹn sẽ là bộ đôi trụ cột của U22 Việt Nam ở kì SEA Games 29 sắp tới.


Tiến Dụng từng được coi là vị trí trụ cột của U20 Việt Nam. Rất đáng tiếc cho anh khi ở U20 World CUp vừa qua, anh lại dính chấn thương. Mặc dù vậy, Tiến Dụng vẫn có mặt ở Hàn Quốc để cổ vũ các đồng đội thi đấu.

Cho đến nay, chấn thương của Tiến Dụng đã hoàn toàn bình phục và đủ điều kiện để thi đấu tại Vòng loại U23 châu Á. Tiến Dụng cũng chính là em trai của thủ thành Tiến Dũng, người đã bắt chính trong tất cả các trận của U20 Việt Nam tại World Cup.

Ngay sau khi bình phục chấn thương, Tiến Dụng đã có hai trận đấu chơi cho SHB Đà Nẵng. Đó là các trận hòa CLB Hà Nội 2-2 và sau đó là thắng B.Bình Dương 4-3. Ở cả hai trận này, Tiến Dụng đều cho thấy nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng càn quét tốt phía trên hàng thủ của SHB Đà Nẵng.

 

Theo Trọng Phú/VOV.VN

 


.