Thái Sơn Nam vào bán kết giải Futsal các câu lạc bộ Châu Á 2017

06:07, 28/07/2017
.

Ghi tới 4 bàn thắng trong hiệp 2, đội chủ nhà Thái Sơn Nam đã giành chiến thắng 4-0 trước đương kim á quân Nafit Al Wasat (Iraq) tại tứ kết Giải Bóng đá trong nhà (futsal) các câu lạc bộ Châu Á 2017 vào chiều tối 27-7.
 

 

Thái Sơn Nam (áo xanh) vào bán kết đầy thuyết phục.
Thái Sơn Nam (áo xanh) vào bán kết đầy thuyết phục.


Nafit Al Wasat đang sở hữu 2 tuyển thủ Iran là Farhad và Ghodrat nên hoàn toàn ở thế cửa trên so với Thái Sơn Nam. Tuy nhiên, diễn biến trong hiệp 1 đã không cho thấy điều này khi đội bóng của Iraq hầu như không thể dứt điểm dễ dàng về phía khung thành của Thái Sơn Nam. Hệ thống phòng ngự của đội chủ nhà được tổ chức tốt nên hoàn toàn đánh chặn được các pha xâm nhập vòng cấm địa của Nafit Al Wasat. Bên phần sân của đội bóng Iraq, Thái Sơn Nam cũng khó tiếp cận khung thành đối phương.

Trận đấu diễn ra giằng co cho đến nửa cuối hiệp 2, khi cả hai cùng đẩy cao tốc độ trận đấu. Tuy nhiên, Thái Sơn Nam đã chiếm ưu thế khi mở tỉ số 1-0 vào phút 34 với pha dứt điểm chéo góc của Minh Trí. Phút 36, trong thế hơn người, Thái Sơn Nam đã dẫn 2-0 với cú đệm bóng cận thành của Minh Trí.

Đến lúc này, đội bóng Iraq buộc phải rút thủ môn để tăng cường cầu thủ trên hàng tấn công. Thế nhưng họ lại phải nhận thêm 2 bàn thua đều từ các tình huống ra chân nhanh chóng từ phần sân nhà Thái Sơn Nam của Văn Vũ (38’) và Đức Hòa (40’), đưa bóng vào lưới trống.

Chiến thắng này đã đưa Thái Sơn Nam vào bán kết gặp Chonburi Bluewave (Thái Lan). Trận đấu sẽ diễn ra vào chiều ngày 28-7 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP Hồ Chí Minh).

Theo Nhật Hà/Báo Hà Nội Mới

 


.