PVF lần thứ 3 vô địch U-17 quốc gia

09:07, 15/07/2017
.

Chiều 14-7, đội Quỹ đầu tư và phát triển tài năng bóng đá VN (PVF) đã giành chức vô địch Giải U-17 quốc gia - Cúp Thái Sơn Nam 2017 diễn ra trên sân Thống Nhất sau khi đánh bại Viettel 2-1 trong trận chung kết. Đây là chức vô địch thứ ba của PVF sau hai lần liên tiếp đăng quang vào năm 2014-2015.

 

Niềm vui vô địch của các cầu thủ PVF. Ảnh: N.K
Niềm vui vô địch của các cầu thủ PVF. Ảnh: N.K


Ngay trong hiệp một, PVF đã dẫn trước Viettel 2-0 nhờ công của Công Đến (phút thứ 3) và Văn Đô (phút 42, đá phạt trực tiếp đẹp mắt từ ngoài vòng cấm).

Phút 58, PVF chỉ còn có 10 người trên sân sau khi trung vệ Huỳnh Sang nhận thẻ đỏ. Dù chơi hơn người trong hơn 30 phút còn lại và tạo ra vài cơ hội nguy hiểm nhưng đoàn quân của HLV Đặng Phương Nam chỉ ghi được có một bàn ở phút 85, đành chấp nhận thua 1-2.

Thất bại khiến các cầu thủ U-17 Viettel không kiềm được những giọt nước mắt buồn bã xen lẫn tiếc nuối. Đây đã là thất bại thứ hai của Vietel trước PVF trong trận tranh ngôi vô địch sau giải đấu năm 2015 cũng trên sân Thống Nhất.

Ngoài Cúp vô địch cùng 50 triệu đồng tiền thưởng, PVF còn có thêm danh hiệu "Thủ môn xuất sắc nhất" của Trương Thái Hiếu. Chút an ủi cho Viettel khi tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng nhận hai giải thưởng cá nhân  là "Vua phá lưới" (đồng danh hiệu với Huỳnh Tiến Đạt của HAGL với 7 bàn) và "Cầu thủ xuất sắc nhất". Chủ nhà TP.HCM nhận giải phong cách.

Theo N.K/Tuổi Trẻ Online


 


.