Đối thủ bỏ cuộc, Hoàng Nam nhẹ nhàng vào tứ kết Giải China F12 Futures

02:07, 13/07/2017
.

Ngày 13-7, Lý Hoàng Nam không tốn nhiều sức vẫn vượt qua đối thủ người Trung Quốc Wang Aoran ở vòng 2 đơn nam Giải quần vợt chuyên nghiệp China F12 Futures diễn ra tại Thẩm Quyến (Trung Quốc).

 

 Hoàng Nam vào tứ kết đơn nam tại Trung Quốc. Ảnh: M.Q
Hoàng Nam vào tứ kết đơn nam tại Trung Quốc. Ảnh: M.Q


Tuy cùng 20 tuổi nhưng Hoàng Nam hiện hạng 475 thế giới trong khi Wang Aoran xếp hạng 2051 thế giới. Nhưng vào trận đấu này, tay vợt chủ nhà Wang Aoran đã thi đấu rất cố gắng, thậm chí là ăn miếng, trả miếng sòng phẳng với Hoàng Nam.

Vì thế, ván đầu tiên diễn ra hấp dẫn khi hai tay vợt giằng co quyết liệt đến tỉ số 5-5. Nhưng Hoàng Nam chứng tỏ được bản lĩnh vững vàng hơn đối thủ khi thắng bàn thứ 11 do Wang Aoran cầm giao bóng để vươn lên dẫn 6-5, tạo được lợi thế khá lớn hướng đến chiến thắng ở ván đầu tiên. Cũng đúng lúc này, Wang Aoran xin bỏ cuộc nên Hoàng Nam giành được chiếc vé vào tứ kết.

Đối thủ của Hoàng Nam ở tứ kết là tay vợt hạng 427 thế giới của Trung Quốc Sun Fajing. Trùng hợp, Sun Fajing chính là đồng đội Hoàng Nam ở nội dung đôi nam của giải. Đôi Hoàng Nam/Sun Faijing vừa có chiến thắng 2-1 (6-3,4-6, 10-7) trước đôi Polkinghorne Darren (Úc)/Wu Tung Lin (Đài Loan) ở bán kết đôi nam.

Đối thủ của Hoàng Nam/Sun Faijing ở chung kết là đôi hạt giống số 4 Alcantara Francis Casey (Philippines)/Singh Karunuday (Ấn Độ).

Theo T.PHÚC/Tuổi trẻ Online

 


.