Ý và Tây Ban Nha cùng tiến ở vòng loại World Cup 2018

05:06, 12/06/2017
.

Rạng sáng 12-6, hai gã không lồ của bóng đá châu Âu là Ý và Tây Ban Nha lần lượt đá bại Liechtenstein và Macedonia ở lượt trận thứ 6 bảng G vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.
 

Lorenzo Insigne ăn mừng bàn thắng vào lưới Liechtenstein. Anhr: GETTY IMAGES
Lorenzo Insigne ăn mừng bàn thắng vào lưới Liechtenstein. Anhr: GETTY IMAGES


Trên sân nhà, tuyển Ý đã chơi áp đảo hoàn toàn đội cuối bảng Liechtenstein và dễ dàng chọc thủng lưới đối phương đến 5 lần. Tiền đạo Lorenzo Insigne ghi bàn mở tỉ số cho Ý ở phút 35. Sau đó, Andrea Belotti (phút 52), Eder (phút 74), Federico Bernardeschi (phút 83), Manolo Gabbiadini (phút 90) lần lượt lập công ấn định chiến thắng 5-0 cho tuyển Ý.

Trong khi đó, tuyển Tây Ban Nha chỉ có thể giành chiến thắng sít sao 2-1 trước Macedonia trên sân khách dù kiểm soát bóng đến gần 70% và tung ra 15 cú sút. David Silva (phút 15) và Diego Costa (phút 27) là những người đã ghi bàn mang về chiến thắng cho Tây Ban Nha.

Với những kết quả này, Tây Ban Nha và Ý tiếp tục chia nhau 2 vị trí dẫn đầu bảng G với cùng 16 điểm nhưng Tây Ban Nha xếp trên nhờ có hiệu số tốt hơn.

Ở bảng I, đội đầu bảng Croatia bất ngờ để thua Iceland 0-1 trên sân khách. Với thất bại này, Croatia vẫn tiếp tục dẫn đầu bảng I với 13 điểm nhưng đã để đội xếp thứ hai Iceland san bằng điểm số.   

Theo HOÀI DƯ/Tuoitre.vn

 


.