Hà Nội FC chia tay Cúp Bóng đá Quốc gia 2017

10:06, 05/06/2017
.

Câu lạc bộ Hà Nội đã không thể vào vòng tứ kết Cúp Bóng đá Quốc gia 2017 sau khi để thua Sông Lam Nghệ An trong những loạt thi đá 11m tại vòng loại trực tiếp thứ hai vào tối 4-6 trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).
 

Niềm vui của các cầu thủ SLNA sau chiến thắng kịch tính trên sân Mỹ Đình (ảnh: MINH HOÀNG)
Niềm vui của các cầu thủ SLNA sau chiến thắng kịch tính trên sân Mỹ Đình (ảnh: MINH HOÀNG)


Hà Nội FC đã rất coi trọng trận đấu với Sông Lam Nghệ An nên đã tung đội hình tốt nhất vào sân, trong đó có cả Văn Quyết, Thành Lương, Moses, Hoàng Vũ Samson… Với đội hình đồng đều hơn nên Hà Nội FC đã chiếm thế chủ động để rồi dẫn 1-0 ở hiệp 2 với bàn thăng của Hoàng Vũ Samson.

Tưởng như chiến thắng đã trong tầm tay thì đến thời gian bù giờ (có 8 phút bù giờ do hai đội nghỉ giải lao giữa hiệp để bổ sung nước), Hà Nội FC phải nhận quả phạt 11m. Đội bóng xứ Nghệ tận dụng cơ hội này để gỡ hòa, qua đó đưa trận đấu vào những loạt thi đá 11m cân não. Cuối cùng, Sông Lam Nghệ An đã giành chiến thắng 4-3 để vào vòng tứ kết trong khi Hà Nội FC ngậm ngùi rời cuộc chơi dù đã cầm vé vào tứ kết cho đến phút bù giờ.

3 trận đấu khác trong ngày 4-6 có kết quả như sau: Quảng Nam thắng Hải Phòng 2-1, Than Quảng Ninh thắng Bình Phước 2-0, Becamex Bình Dương thắng Viettel 3-2.

Như vậy, 8 đội vào vòng tứ kết gồm SHB Đà Nẵng, Sài Gòn FC, thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Quảng Nam, Than Quảng Ninh, Sông Lam Nghệ An, Becamex Bình Dương.

Theo Nhật Hà/HNMO


 


.