Khởi tranh Giải bóng đá truyền thống Đoàn khối các cơ quan tỉnh lần thứ X- 2017

04:05, 06/05/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 5.5, tại sân cỏ nhân tạo Trần Phú (TP. Quảng Ngãi) đã diễn ra lễ khai mạc và các trận đấu vòng bảng Giải bóng đá truyền thống Đoàn khối các cơ quan tỉnh lần thứ X- 2017. 

TIN LIÊN QUAN

Tham dự giải lần này có hơn 420 vận động viên của 40 đội bóng nam, nữ đến từ 47 cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn khối. Ở nội dung bóng đá nam có 25 đội bóng tham gia, chia làm 8 bảng thi đấu; nội dung bóng đá nữ có 16 đội tham gia và được chia thành 4 bảng thi đấu. Các đội bóng sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để chọn ra các đội bóng xuất sắc nhất ở mỗi bảng vào thi đấu ở vòng trong. 

 

Ngay sau lễ khai mạc, các VĐV đã tham gia tranh tài sôi nổi
Ngay sau lễ khai mạc, các VĐV đã tham gia tranh tài sôi nổi
 
Giải bóng đá truyền thống Đoàn Khối cơ quan tỉnh là giải đấu được Đoàn khối tổ chức thường niên. Đây là sân chơi lành mạnh, đề cao tinh thần rèn luyện thể dục thể thao, phát triển bóng đá phong trào và tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu văn hóa thể thao của cán bộ, ĐVTN trong Khối.
 
Anh Đỗ Ngọc Thìn- Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh cho biết: Ban tổ chức tin tưởng rằng, giải lần này sẽ thúc đẩy pong trào thể dục, thể thao trong cán bộ, ĐVTN Khối các cơ quan tỉnh ngày càng lớn mạnh, với phương châm “Thể thao mang lại sức khỏe, sức khỏe khơi nguồn sáng tạo”, giúp nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác của từng cá nhân, đơn vị.
 
Dự kiến, giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 5.5 đến ngày 19.5.2017. 
 
N.Đức
 

.