Emre Can lập siêu phẩm, Liverpool nhọc nhằn giành 3 điểm trên sân khách

08:05, 02/05/2017
.

Trận đấu diễn ra vô cùng tẻ nhạt và chỉ có khoảnh khắc lóe sáng của Emre Can Liverpool mới có thể có được 3 điểm trên sân của Watford.

Liverpool gặp may khi Man Utd, Man City và Arsenal đều để mất điểm ở vòng đấu này, qua đó tạo cơ hội cho The Kop bứt lên trong cuộc đua top 4 nếu giành chiến thắng ở trận đấu muộn vòng 35. Đối thủ của họ là Watford gần như đã trụ hạng thành công và gần như không có mục tiêu để phấn đấu.

Phút 12, Quỷ đỏ vùng Merseyside gặp bất lợi khi Coutinho sớm phải rời sân vì gặp phải một chấn thương. Đây là một tin không hề vui một chút nào đối với NHM bởi Coutinho đang là nhạc trưởng trong lối chơi tấn công của The Kop. HLV Jurgen Klopp buộc phải mạo hiển khi tung Adam Lallana, người cũng chỉ vừa mới bình phục chấn thương kéo dài gần 1 tháng vào sân.


Mất đi tiền vệ người Brazil, những pha lên bóng của Liverpool tỏ ra chệch choạc và mất phương hướng. Watford với lợi thế sân nhà lại là đội bóng chơi cực kỳ hưng phấn khiến đội khách tỏ ra vô cùng thận trọng trong việc triển khai bóng. Diễn biến trên sân vô cùng tẻ nhạt cho đến phút 40, xuất phát từ một pha đá phạt góc, bóng dội ra sau pha cản phá của một cầu thủ Watford tìm đến chân của Adam Lallana. Tiền vệ người Anh ngay lập tức thực hiện cú bắt volley cực kỳ điệu nghệ, đánh bại thủ thành Gomes nhưng lại dội xà ngang khung thành bật ra trong sự nuối tiếc của các CĐV The Kop.

Tưởng chừng như hiệp một sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi thì ngay ở phút bù giờ thứ hai, đội khách bất ngờ mở tỷ số. Lucas Leiva thực hiện cú treo bóng vào vòng cấm theo đà di chuyển của Emre Can, tiền vệ người Đức có pha xử lý không ai ngờ tới khi đổ người “cắt kéo” thực hiện cú volley đẹp mắt, đưa bóng vào khung thành trước sự ngỡ ngàng của thủ thành Gomes. Nhiều khả năng đây sẽ là bàn thắng nằm trong top những pha lập công đẹp mắt nhất mùa giải 2016/2017.
- Bóng Đá

Có được bàn thắng trước giờ nghỉ, Liverpool chơi thanh thoát hơn trong hiệp thi đấu thứ hai và giữ nguyên được thế chủ động của mình. Lần lượt từ phút 48 đến phút 56, James Milner và Origi có cơ hội để dứt điểm nhưng không làm khó được thủ thành Gomes.

Phút 68, suýt chút nữa có thêm một siêu phẩm xuất hiện trong trận đấu nếu như Mignolet không xuất sắc cả phá pha bóng đó. Capoue sút xa cực kỳ uy lực và may mắn 5 ngón tay của thủ thành bên phía Liverpool mới cứu được một bàn thua trông thấy cho đội khách. Và đến cuối hiệp hai, đội chủ nhà chỉ thiếu một chút may mắn nữa là có thể giật lại một điểm đầy ngoạn mục nếu như xà ngang không từ chối cú volley uy lực ở khoảng cách gần của Prodl. Trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Chung cuộc: Watford 0-1 Liverpool

Theo Tin Thethao.vn

 


.