Sanatech Khánh Hòa đánh bại ĐKVĐ Thái Sơn Nam

09:04, 20/04/2017
.

Chiều 20-4, đội bóng không được đánh giá cao Sanatech Khánh Hòa đã gây sốc khi đánh bại đương kim vô địch Thái Sơn Nam 5-3 ở lượt 8 Giải futsal VĐQG HDBank 2017 diễn ra tại nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM).
 

 

Sự phấn khích của các cầu thủ Sanatech Khánh Hòa sau khi đánh bại ĐKVĐ Thái Sơn Nam. Ảnh: BÁ CƯỜNG.
Sự phấn khích của các cầu thủ Sanatech Khánh Hòa sau khi đánh bại ĐKVĐ Thái Sơn Nam. Ảnh: BÁ CƯỜNG.
Sốc bởi đây là thất bại đầu tiên của CLB Thái Sơn Nam ở mùa giải năm nay. Nhất là khi đoàn quân của HLV Nguyễn Bảo Quân sở hữu đội hình toàn tuyển thủ quốc gia trong đội hình, trong khi Sanatech Khánh Hòa thì chẳng có ai.
 
Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên. Ngay pha giao bóng đầu tiên, Xuân Du đã đưa Thái Sơn Nam vượt lên dẫn trước 1-0. Tuy nhiên, Sanatech Khánh Hòa lập tức ghi liền hai bàn để dẫn lại 2-1 do công của Nguyễn Phúc và Minh Tuấn. Như chạm vào sự tự ái của nhà đương kim vô địch, Thái Sơn Nam lập tức có bàn gỡ 2-2 do công của Thái Huy trước khi kết thúc hiệp một.
 
Bước ngoặt của trận đấu đến từ tình huống để bóng chạm bóng chạm tay của Xuân Du trong khu phạt đền ở hiệp hai. Trên chấm 6m, Đình Hùng đã không khó để hạ thủ môn Ngô Đình Thuận để nâng tỉ số lên 3-2 cho Sanatech Khánh Hòa. Chưa kịp ổn định lại đội hình, Thái Sơn Nam lại tiếp tục nhận thêm bàn thua 4-2. Vùng lên mạnh mẽ, nhưng Thái Sơn Nam chỉ gỡ được 3-4 do công của đội trưởng Văn Vũ trước khi thua 5-3 trong những giây cuối của trận đấu do công của Văn Hạnh.
 
Với kết quả này, Sanatech Khánh Hòa tiếp tục củng cố ngôi nhì bảng với 17 điểm sau 8 trận, và chỉ còn cách chính đội đầu bảng Thái Sơn Nam 2 điểm.
 
Phát biểu sau trận đấu, trưởng đoàn Trần Duy Hiếu của Sanatech Khánh Hòa cho biết đây là trận đấu hay nhất của đội. Ông nói: "Đây là trận đấu hay nhất của Sanatech Khánh Hòa cả về tinh thần, chuyên môn lẫn chiến thuật. Đôi khi trận đấu có những sai lầm. Nhưng về toàn cục thì cầu thủ Sanatech Khánh Hòa đã cố gắng hết mình. Thái Sơn Nam là đối thủ mạnh nên các cầu thủ buộc phải chiến đấu 200%  khả năng và kết quả như thế nào thì ban huấn luyện cũng hài lòng".
 
Về phần mình, HLV Nguyễn Bảo Quân cho rằng các cầu thủ Thái Sơn Nam đã có những thời điểm phòng ngự không tốt, đôi lúc mất tập trung dẫn đến kết quả không mong muốn. Ông phát biểu: "Trong mấy năm gần đây, Thái Sơn Nam đã không còn những trận đấu dễ dàng nữa. Mùa giải năm nay chất lượng các trận đấu cao, việc bảo vệ chức vô địch sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi mới thua một trận, nhưng chúng tôi vẫn đang nắm lợi thế và chúng tôi sẽ quyết tâm giữ lợi thế này".
 
Ở trận đấu khác, Hải Phương Nam Phú Nhuận cũng gây bất ngờ khi thắng nghẹt thở đương kim á quân Sanna Khánh Hòa 3-2.
 
Theo Tuổi trẻ

.