Lượt đi tứ kết bóng đá C1: Juventus thắng đậm Barcelona, trận Dortmund – Monaco bị hoãn

07:04, 12/04/2017
.

Vào lúc 1g45 ngày 12-4, lượt đi tứ kết bóng đá C1 - Champions League 2016-2017, Juventus đã gặp Barcelona trên sân nhà. Barcelona được đánh giá cao hơn Juventus nhưng kết quả đã làm các cổ động viên Barca thất vọng.

Juventus tự tin triển khai thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài và đã có bàn thắng từ phút thứ 7, Dybala dứt điểm đánh bại thủ thành M. ter Stegen. Sau đó, các cầu thủ Barcelona tràn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, chưa kiếm được bàn gỡ hòa, hàng thủ Barcelona tiếp tục mắc sai lầm. Và Dybala tiếp tục nhân đôi cách biệt khi nhận đường chuyền bên cánh trái của Mandzukic vào phút 22.
 

Dybala ghi 2 bàn thắng trong trận thắng lượt đi trước Barcelona. Ảnh: REUTERS
Dybala ghi 2 bàn thắng trong trận thắng lượt đi trước Barcelona. Ảnh: REUTERS


Bắt đầu hiệp 2, đôi bên thi nhau đôi công, các cầu thủ Barcelona tạo ra nhiều tình huống ăn bàn hơn, nhưng họ chẳng tận dụng được cơ hội nào. Phút 54, Chielini đánh đầu tung lưới đội khách Barcelona. Liên tục tấn công, các chân sút của Barcelona vẫn không xuyên thủng hàng rào phòng thủ của “Bà đầm già” đành nhận kết quả thua 0-3. Như vậy, vào trận lượt về diễn ra ngày 20-4, Barcelona khó lật ngược thế cờ khi đã thua đậm trên sân khách.

Trận đấu giữa Borussia Dortmund và Monaco đã tạm hoãn vì xe buýt chở đội bóng Borussia Dortmund đến tham dự trận tứ kết gặp Monaco bị tấn công bằng chất nổ khiến 1 cầu thủ bị thương.
 

Theo Minh Quân/SGGPO

 


.