Long An thua trận thứ 9 liên tiếp

06:04, 02/04/2017
.

Tối 1-4, đội chót bảng Long An đã thua trận thứ 9 liên tiếp khi thua đậm 0-4 trước chủ nhà Sài Gòn trên sân Thống Nhất trong trận đấu sớm của vòng 11 V-League 2017.

 

Nỗi thất vọng của các cầu thủ Long An (áo trắng) sau bàn thua thứ tư. Ảnh: N.K
Nỗi thất vọng của các cầu thủ Long An (áo trắng) sau bàn thua thứ tư. Ảnh: N.K


Trời mưa lớn khiến hai đội gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai lối chơi của mình. Trong đó, chủ nhà Sài Gòn dù không thể đưa ra sân cặp tiền đạo ngoại Marcelo - Patrick (Brazil) do chưa có giấy phép lao động vẫn tỏ ra trội hơn hẳn Long An đang khủng hoảng lực lượng trầm trọng. Nói vậy bởi đăng ký thi đấu cho trận Sài Gòn, HLV Nguyễn Minh Phương chỉ có đúng 16 cầu thủ trong tay (hai thủ môn) do đội đang chấn thương khá nhiều lẫn bị cấm thi đấu.

Phút 20, Ngân Văn Đại ghi bàn mở tỉ số 1-0 cho đội chủ nhà. Đứng ngoài đường biên ướt sũng nước  do không chịu mặc áo mưa, HLV Nguyễn Minh Phương vẫn không ngừng hò hét đốc thúc tinh thần cho các học trò cố gắng tìm kiếm bàn gỡ.

Nhưng đến phút 42, mọi thứ càng khó khăn hơn cho Long An khi trọng tài Trần Đình Thịnh rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của tiền đạo Oseni vì lỗi vào bóng thô bạo với cầu thủ Sài Gòn. Ở tình huống này, HLV Nguyễn Minh Phương dù ở ngoài đường biên từ khá xa đã chạy đến tận nơi để xem cầu thủ Sài Gòn chấn thương thế nào.
 

HLV Nguễn Minh Phương buồn bã sau trận đấu. Ảnh: N.K
HLV Nguễn Minh Phương buồn bã sau trận đấu. Ảnh: N.K


Những tưởng Long An sau giờ nghỉ giải lao giữa hiệp sẽ chơi cố gắng hơn để tìm kiếm một trận hòa đầu tiên sau chuỗi 8 trận thua liên tiếp. Nhất là khi họ có khoảng 100 CĐV từ Long An không ngại mưa gió có mặt sân Thống Nhất để động viên đội nhà. Tuy nhiên, "cơn mưa" bàn thua đến liên tiếp ngay đầu hiệp hai đã đánh gục ý chí cố gắng còn sót lại của các cầu thủ Long An. Trong vòng 5 phút, lần lượt Tiến Duy (phút 57) và Ngân Văn Đại (phút 59, 61) đã ghi bàn đưa chủ nhà Sài Gòn dẫn trước đến 4-0.

Thất bại thứ 9 liên tiếp của Long An, đồng thời là thất bại thứ 5 liên tiếp dưới thời HLV Nguyễn Minh Phương càng khiến đại diện miền Tây này lâm vào khủng hoảng trầm trọng.

Theo N.K/Tuổi Trẻ Online

 


.