Đà Nẵng thua trận đầu tiên trên sân Hòa Xuân

08:04, 02/04/2017
.

Chiều 2-4, SHB Đà Nẵng đã để thua Sanna Khánh Hòa 0-1  trên sân nhà Hòa Xuân ở vòng 11 V-League dù được chơi hơn người trong 82 phút thi đấu. Đây cũng là trận thua đầu tiên của Đà Nẵng tại sân nhà Hòa Xuân kể từ đầu giải.

 

SHB Đà Nẵng (áo cam) ngã ngựa trên sân Hòa Xuân trước 10 người của Sanna Khánh Hòa (trái). Ảnh: THẮNG LÊ
SHB Đà Nẵng (áo cam) ngã ngựa trên sân Hòa Xuân trước 10 người của Sanna Khánh Hòa (trái). Ảnh: THẮNG LÊ


Trận đấu vừa đi qua được 8 phút, trung vệ Duy Thanh (Sanna Khánh Hòa) bị truất quyền thi đấu sau lúc truy cản trái phép Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng) trong tình huống mà Chinh nhiều khả năng sẽ phá lưới đội khách.

Từ đây cho đến hết trận, Sanna Khánh Hòa chỉ đá với 10 người nhưng lại là đội tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm hơn bởi lối chơi phản công sắc sảo dựa trên nền tảng thể lực sung mãn.

Ngón phản công lợi hại ấy đã giúp Sanna Khánh Hòa có bàn thắng duy nhất trận đấu sau cú đánh đầu của Phước Chí để trở thành đội đầu tiên hạ đo ván SHB Đà Nẵng trên sân vận động Hòa Xuân vừa mới xây. Trước đó, SHB Đà Nẵng đã bất bại 5 trận liên tiếp trên sân Hòa Xuân tại V-League 2017 với 3 trận thắng và 2 trận hòa.

Bình Dương cắt đứt chuỗi 7 trận không thắng
 

Các cầu thủ Bình Dương ăn mừng bàn thắng vào lưới TP.HCM. Ảnh: N.K
Các cầu thủ Bình Dương ăn mừng bàn thắng vào lưới TP.HCM. Ảnh: N.K


Tại Gò Đậu, CLB Becamex Bình Dương (B.Bình Dương) đã đá bại TP.HCM 1-0. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Đinh Hoàng Max ở phút 55.

Từ quả tạt của Anh Đức bên cánh phải, một hậu vệ của TP.HCM nhảy lên đánh đầu phá bóng đến đúng vị trí của Đinh Hoàng Max. Chớp lấy thời cơ, tiền đạo này tung ra cú dứt điểm cực mạnh, ghi bàn thắng cho Bình Dương.

Sau bàn thua, CLB TP.HCM dồn lên tìm bàn gỡ nhưng nỗ lực của đội khách chưa được đền đáp thì họ phải gặp bất lợi khi chỉ còn thi đấu với 10 người từ phút 69 do Dyachenko đánh nguội một hậu vệ Bình Dương.

Đây là chiến thắng đầu tiên của B.Bình Dương sau 7 trận toàn hòa và thua. Sau 11 vòng đấu, Bình Dương có trong tay 11 điểm xếp thứ 12, còn TP.HCM xếp thứ 9 với 14 điểm.

Sân Lạch Tray: Chủ nhà giành 1 điểm may mắn

Trên sân Lạch Tray, chủ nhà Hải Phòng và Sông Lam Nghệ An (SLNA) đã cầm chân nhau 1-1 trong trận cầu có chất lượng chuyên môn khá thấp.

Lợi thế sân nhà giúp Hải Phòng nhập cuộc tốt và sớm tìm được bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 9 nhờ công của ngoại binh Stevens sau tình huống di chuyển, phá bẫy việt vị thông minh.

Sau bàn thua, các cầu thủ SLNA thi đấu khá bế tắc nhưng thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng may mắn tìm được bàn thắng cân bằng tỉ số. Phút 24, từ tình huống đá phạt bên cánh phải, Văn Đức thoát xuống vượt qua sự đeo bám của cầu thủ Hải Phòng, rồi tung ra cú đá chéo góc gỡ hòa 1-1 cho SLNA.

Hòa trận này, Hải Phòng tạm xếp thứ 5 với 18 điểm còn SLNA có trong tay 13 điểm xếp thứ 11.

Theo S.H - H.D/Tuổi trẻ Online


 


.