Arsenal ''sụp đổ'' trước Crystal Palace

08:04, 11/04/2017
.

Rạng sáng 11-4 (theo giờ Việt Nam), ở trận đấu muộn của vòng 32 - Giải Ngoại hạng Anh 2017 diễn ra trên sân Selhurst Park, Arsenal lại thể hiện phong độ thất thường khi để thua 0 - 3 trước chủ nhà Crystal Palace.
 

Sự thất vọng của các cầu thủ Arsenal trên sân Selhurst Park. Ảnh: Reuters
Sự thất vọng của các cầu thủ Arsenal trên sân Selhurst Park. Ảnh: Reuters


Dù kiểm soát bóng lên đến khoảng 72% và có thế trận lấn lướt nhưng các ''Pháo thủ'' thành Luân Đôn không thể khoan thủng mành lưới đội chủ nhà. Hàng công của Arsenal gồm Danny Welbeck, Alexis Sanchez, Mesut Oezil, Theo Walcott... chơi thiếu gắn kết và bế tắc trước hàng phòng ngự Crystal Palace.

Phía bên kia, đội chủ nhà tỏ ra đầy hiệu quả trong các tình huống tấn công chớp nhoáng để có được 3 bàn thắng vào lưới thủ thành Emiliano Martinez. Các bàn thắng của Crystal Palace được ghi do công của Andros Townsend (phút 17), Yohan Cabaye (phút 63) và Luka Milivojevic (phút 68) trên chấm 11m.

Trận thua này khiến Arsenal (54 điểm), chấp nhận nằm ở vị trí thứ sáu và nhường vị trí thứ năm cho Man.United (57 điểm). Trong khi đó, chiến thắng quan trọng trên giúp Crystal Palace của Sam Allardyce (34 điểm), xếp ở vị trí thứ 16 nhưng rời xa nhóm 3 đội xuống hạng.
 

Theo Q.Thắng/SGGPO

 


.