Quảng Nam ngược dòng hạ Cần Thơ trên sân nhà

06:03, 18/03/2017
.

Chiều 17-3, CLB Quảng Nam đã lội ngược dòng đá bại Cần Thơ 2-1 trên sân nhà Tam Kỳ ở trận đấu sớm vòng 10 V-League 2017.

 

Các cầu thủ Quảng Nam lội ngược dòng thắng Cần Thơ trên sân nhà. Ảnh tư liệu
Các cầu thủ Quảng Nam lội ngược dòng thắng Cần Thơ trên sân nhà. Ảnh tư liệu


Trận này, Cần Thơ nhập cuộc tốt hơn và sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước ngay ở phút thứ 2 nhờ công của ngoại binh Nsi.

Sau bàn thua, chủ nhà Quảng Nam dâng đội hình lên cao, dồn ép Cần Thơ và tạo ra hàng loạt cơ hội nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Bửu Ngọc. Tuy vậy, phải đến phút 45+2, những nỗ lực của Quảng Nam mới được đền đáp bằng bàn thắng cân bằng tỉ số khá đẹp mắt của Hà Minh Tuấn.

Kịch bản của hiệp 2 khá giống với những gì đã diễn ra trong 45 phút đầu tiên. Cần Thơ khởi đầu cực tốt và có cơ hội ngàn vàng mở tỉ số khi được hưởng quả đá 11m ở phút 51 nhưng Nsi lại dứt điểm đi vọt xà.

Sau tình huống hỏng ăn này, Cần Thơ lập tức phải trả giá bằng bàn thua thứ 2. Phút 63, nhận đường chuyền chuẩn xác bên cánh phải của Thanh Hưng, Phan Đình Thắng loại bỏ hai cầu thủ của Cần Thơ rồi dứt điểm gọn gàng ấn định chiến thắng 2-1 cho Quảng Nam.

Đáng lẽ tỉ số còn đậm hơn nếu Quảng Nam tận dụng thành công nhiều cơ hội ngon ăn ở những phút còn lại. Với chiến thắng này, Quảng Nam có trong tay 19 điểm xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng còn Cần Thơ xếp áp chót với 5 điểm.

Theo HOÀI DƯ/Tuổi Trẻ Online


 


.