Quảng Nam đánh bại Bình Dương bằng bàn thắng ở phút 90

10:03, 11/03/2017
.

Chiều 10-3, chủ nhà Becamex Bình Dương (B.Bình Dương) tiếp tục gây thất vọng khi để thua "hiện tượng" Quảng Nam  0-1 trên sân Gò Đậu ở trận đấu sớm vòng 9 V-League 2017.


 

Ngoại binh Claudicer (89) là người ghi bàn mang về chiến thắng cho Quảng Nam. Ảnh: N.K
Ngoại binh Claudicer (89) là người ghi bàn mang về chiến thắng cho Quảng Nam. Ảnh: N.K


Với quyết tâm tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trên sân nhà ở V-League 2017, B.Bình Dương nhập cuộc khá chủ động và thi đấu có phần nhỉnh hơn đội khách Quảng Nam.

Tuy nhiên, lối chơi quá đơn giản của đội chủ nhà đã không thể xuyên thủng được hàng phòng ngự kín kẽ bên phía Quảng Nam. Suốt hiệp 1, trận đấu diễn ra với tốc độ trung bình và tương đối tẻ nhạt khi không có nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra.

Sang hiệp 2, hai đội thi đấu cởi mở và những tình huống nguy hiểm đã liên tục xuất hiện. Dù tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn nhưng các chân sút của đội chủ nhà B.Bình Dương đều không tận dụng thành công. Đáng tiếc nhất là tình huống bỏ lỡ cơ hội của Dugary ở phút 59 khi cú dứt điểm cận thành của anh đưa bóng đi chạm xà ngang khung thành Quảng Nam.

Càng về cuối trận đấu, các cầu thủ B. Bình Dương tỏ ra nôn nóng và dâng đội hình lên cao. Tận dụng sự lơ là trong khâu phòng ngự của đội chủ nhà, Quảng Nam đã bất ngờ tìm được bàn thắng ấn định chiến thắng ở phút 90.

Người ghi bàn mang về chiến thắng cho Quảng Nam là ngoại binh Claudicer sau cú bứt tốc và dứt điểm chính xác trong pha đối mặt với thủ môn Tấn Trường.

Với trận thua này, B.Bình Dương nối dài chuỗi trận không thắng lên con số 6. Thầy trò HLV Trần Bình Sự vẫn chưa biết thắng trên sân Gò Đậu ở V-League 2017. Sau 9 vòng đấu, B. Bình Dương có trong tay 8 điểm, tạm xếp thứ 12 còn Quảng Nam  vươn lên vị trí nhì bảng với 16 điểm.


 

Theo HOÀI DƯ/Tuổi trẻ Online

 


.